339A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh
30 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Kiểm tra, kiểm soát tính hợp lý, hợp lệ của chứng từ đầu vào, bộ chứng từ thanh toán, hợp đồng kinh tế của công ty
- Theo dõi và lập hồ sơ các khoản vay tín dụng; Xuất hóa đơn, lập phiếu khám và hồ sơ điều trị tương ứng
- Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh vào phần mềm Misa, tính giá thành dịch vụ, sản xuất
- Kê khai thuế GTGT, TNCN, khai thay thuế TNCN của cá nhân kinh doanh, môn bài, FCT (khi có phát sinh),
- Lập, Tổng hợp và lên Báo cáo tài chính Quyết toán thuế TNDN, TNCN; báo cáo thống kê
- Kiểm tra đối chiếu công nợ, Lên kế hoạch dự chi, báo cáo công nợ hàng tuần, báo cáo dòng tiền hàng tháng, báo cáo kế hoạch tài chính năm gửi Ban lãnh đạo
- Cập nhập các luật thuế hiện hành, áp dụng đúng trong doanh nghiệp
- Lập hồ sơ đấu thầu; Theo dõi các chương trình khuyến mại công ty và lập hồ sơ đăng ký gửi lên Sở Công Thương
- Chấm công và tính lương nhân viên;
- Hỗ trợ nhân viên kế toán thu chi tiền khi có lịch off
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi (22- 30)
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Nhanh nhẹn, chủ động, trách nhiệm, chịu được áp lực trong công việc
- Thân thiện/ vui vẻ
- Chủ động, trách nhiệm, tỉ mỉ,chịu được áp lực trong công việc;Thân thiện/vui vẻ;
- Tốt nghiệp nghành Kế toán, kiểm toán, tài chính.
Quyền lợi được hưởng
1. Thời gian làm việc và nghỉ ngơi
- Từ T2 - T7: Từ 8h00 - 19h00; (Nghỉ trưa 2 tiếng);
- Chủ nhật: Từ 8h00 - 16h00; (Nghỉ trưa 1 tiếng);
- Nghỉ linh hoạt 1 ngày trong tuần.
2. Địa chỉ làm việc
- 79 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP HCM;
- 339A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP HCM;
- 30D Bình Thạnh, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP HCM.
Quyền lợi:
- Môi trường thân thiện, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp;
- Lương, thưởng hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực;
- Được đào tạo, học hỏi và làm việc với đội ngũ Quản lý dày dặn kinh nghiệm;
- Chế độ, Phúc lợi theo quy định của Pháp luật.
Phần mềm CRM giúp các chủ doanh nghiệp vận hành doanh nghiệp của họ với số người ít nhất và hiệu quả tối đa nhất. Bất kỳ chủ doanh nghiệp nào cũng mơ ước doanh nghiệp của mình sẽ chạy tự động mà ít phải can thiệp, ECRM giúp ước mơ đó thành hiện thực.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các BHSK, BHXH
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Chế độ bảo hiểm nâng cao PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Team building
Lịch sử thành lập
- Công Ty Cổ Phần Công Nghệ ECRM thành lập năm 2020.
Mission
- Mang đến cho khách hàng các công trình, dự án, sản phẩm dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Hoạt động có hiệu quả, tăng trưởng bền vững, quan tâm thực hiện trách nhiệm xã hội, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển đất nước.