Việc làm ECRM

Cập nhật 29/12/2024 05:32
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ ECRM
Giám Đốc Nhà Hàng Kiểu Nhật Tại Bình Dương
ECRM
39 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 03/02/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Công Ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ & Sản Xuất Lâm Hiệp Hưng, Đường DX-10, Tân Vĩnh Hiệp, Tân Uyên, Bình Dương

Mô tả công việc

1. Xây dựng quy trình chuẩn để quản lý nhà hàng

- Xây dựng tiêu chuẩn quy trình phục vụ, đồ ăn, thức uống,... tại nhà hàng.

- Tạo lập quy chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho những vị trí công việc tại nhà hàng.

- Hướng dẫn đào tạo nhân viên thực hiện theo đúng quy trình đã xây dựng.

- Giám sát việc thực hiện quy định của nhân viên trong nhà hàng và đưa ra đánh giá để hoàn thiện tốt hơn.

2. Quản lý vấn đề hành chính, nhân sự

- Tổ chức lớp đào tạo nhân sự, phân công công việc và đánh giá chất lượng của nhân viên.

- Xây dựng kế hoạch về nhu cầu nhân sự nhà hàng rồi đưa cho Chủ duyệt.

- Thành lập đội ngũ nhân sự đáp ứng được yêu cầu công việc dựa trên định hướng đã được xác định.

3. Quản lý vấn đề tài chính

- Thực hiện thống kê báo cáo tài chính của nhà hàng theo tháng, quý, năm.

- Đại diện nhà hàng ký kết hợp đồng với đối tác khác.

- Theo dõi báo cáo thu chi hằng ngày.

- Xây dựng kế hoạch để quản lý thu chi, doanh số, lợi nhuận của nhà hàng.

4. Quản lý việc xây dựng hệ thống quảng cáo, tiếp thị

- Theo dõi quá trình xây dựng hệ thống nhận dạng thương hiệu của nhà hàng và đưa ra các thay đổi cho phù hợp.

- Xây dựng mối quan hệ tốt với những cơ quan, nhà nước, đơn vị, đối tác,...

- Giải quyết vấn đề phát sinh khi chủ không có mặt.

- Phối hợp với các phòng ban liên quan, xây dựng hệ thống marketing quảng cáo truyền thông cho nhà hàng.

- Tìm kiếm nguồn khách hàng cho nhà hàng, xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách Vip.

5. Quản lý tài sản, hàng hóa

- Theo dõi việc mua hàng, sử dụng, định mức tồn kho của các loại hàng hóa và các điều chỉnh phù hợp.

Yêu cầu công việc

- Nam, nữ kinh nghiệm ít nhất 5 năm vị trí liên quan

- Từng quản lý nhà hàng lớn có quy mô nhân sự từ 20 người trở lên

- Khả năng linh hoạt xử lý vấn đề

- Có khả năng định hướng, ra chiến lược tiếp cận khách hàng và mở rộng khách hàng bằng các kênh truyền thông trên internet

- Thay chủ điều hành quản lý hành hàng hiệu quả, có khả thi phát triển

Quyền lợi được hưởng

- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH

- Thưởng doanh số nếu đưa hoạt động kinh doanh nhà hàng hiệu quả

- Laptop, đồng phục

- Tháng lương 13, phép năm...

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 33 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân

Phần mềm CRM giúp các chủ doanh nghiệp vận hành doanh nghiệp của họ với số người ít nhất và hiệu quả tối đa nhất. Bất kỳ chủ doanh nghiệp nào cũng mơ ước doanh nghiệp của mình sẽ chạy tự động mà ít phải can thiệp, ECRM giúp ước mơ đó thành hiện thực.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia các BHSK, BHXH 
  • Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Chế độ bảo hiểm nâng cao PVI

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Party
  • Team building

Lịch sử thành lập

  • Công Ty Cổ Phần Công Nghệ ECRM thành lập năm 2020.

Mission

  • Mang đến cho khách hàng các công trình, dự án, sản phẩm dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Hoạt động có hiệu quả, tăng trưởng bền vững, quan tâm thực hiện trách nhiệm xã hội, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển đất nước.

Những nghề phổ biến tại ECRM

Bạn làm việc tại ECRM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ECRM

ECRM

Click để đánh giá