Mô tả công việc
Giám sát và hỗ trợ các hoạt động vận hành của tổng đài, bao gồm:
• Quản lý các chỉ số KPI, nội vụ/nội quy của công ty
• Đánh giá chất lượng cuộc gọi tư vấn của Tổng đài viên
• Hỗ trợ nghe call (50% công việc hàng ngày)
• Phối hợp với Quản lý cấp trên để làm rõ các vấn đề tồn đọng và giải quyết các vấn đề vận hành của tổng đài
• Quản lý và nâng cao chất lượng cuộc gọi tư vấn tổng đài
Yêu cầu công việc
• Thành thạo vi tính văn phòng
• Có kiến thức/kinh nghiệm (tối thiểu 6 tháng – 1 năm) về việc quản lý vận hành/quản lý chất lượng tổng đài
• Chi tiết, trung thực, cẩn trọng
• Có kinh nghiệm đào tạo và phát triển nhân viên theo từng tiến độ công việc
• Tốt nghiệp Đại học, các chuyên ngành tài chính, ngân hàng, bảo hiểm... là một lợi thế.
• Có kinh nghiệm đánh giá phân tích cuộc gọi, đưa ra giải pháp để cải thiện chất lượng cuộc gọi
• Có kinh nghiệm và kiến thức về bảo hiểm nhân thọ.
• Kỹ năng lắng nghe và phân tích vấn đề, khả năng làm việc theo nhóm/ làm việc độc lập.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-20 02:50:03
Công ty chúng tôi hoạt động lĩnh vực Giáo dục trực tuyến, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ công nghệ hỗ trợ học tập trực tuyến (elearning) trực tiếp đến các em học sinh từ lớp 1-12 với mục tiêu cung cấp các nội dung mới nhất sử dụng các công nghệ mới và phù hợp nhất để hỗ trợ quá trình học tập của các em học sinh.
Công ty giáo dục Thành Phát là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực giáo dục trực tuyến tại Việt Nam, với hệ sinh thái giáo dục với hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày.
Ngoài ra bạn sẽ được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, vui vẻ và mang tính chia sẻ không chỉ công việc và cuộc sống. Với quan điểm tạo môi trường làm việc thú vị giúp mỗi cá nhân phát triển không chỉ trong công việc mà các kỹ năng trong cuộc sống.
Review GIÁO DỤC THÀNH PHÁT
Công ty quy mô gần 90 người, môi trường dân chủ, năng động và việc không bao giờ hết, sếp gần gũi và rất khắt khe về sản phẩm
Nơi đây mình được nói tiếng nói không hài lòng của mình được sếp đọc trước mỗi buổi họp tháng công ty được trả lời dù có góp ý được cải thiện, có góp ý thì không
Quy mô công ty tầm 90 người, văn phòng mở nhưng sắp xếp chán ngột ngạt