Việc làm Tập Đoàn HARAVAN

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HARAVAN
Chuyên Viên Kinh Doanh Khách Hàng Đặc Biệt Chuỗi (On-Premise Key Account Specialist)
Tập Đoàn HARAVAN
3.7
12 đánh giá 18 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 22/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 10, Tân Trào, P. Tân Phú,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm trước Trưởng Bộ phận Kinh doanh Khách hàng đặc biệt Chuỗi, chịu trách nhiệm về:

1.Triển khai, thực hiện các kế hoạch, hoạt động và quản lý kết quả

2.Lập kế hoạch và đánh giá việc tiếp cận chăm sóc/ khai thác khách hàng và việc thực hiện các hoạt

động phát triển khách hàng, đối tác, thương hiệu, thị trường.

3.Tuyển dụng, huấn luyện và phát triển đội ngũ.

4. Xây dựng QHKH, DVKH tốt đẹp.

5. Quản lý ngân sách, chi phí, nguồn lực.

Nhằm đạt mục tiêu kinh doanh tại địa bàn, khu vực được cấp trên giao.

Yêu cầu công việc

HỌC VẤN VÀ CHUYÊN NGÀNH:

- Tốt nghiệp đại học.

- Ưu tiên các chuyên ngành Marketing, Quản Trị Kinh Doanh, Kinh doanh Quốc tế, Kinh Tế Đối Ngoại, Ngoại Thương hoặc các ngành Kinh tế có liên quan.

KINH NGHIỆM:

- Có ít nhất 03-05 năm kinh nghiệm bán hàng, quản lý bán hàng đối với nhóm khách hàng Key Account, Horeca, On-premise… thực tế tại các công ty đa quốc gia/ công ty có qui mô lớn về ngành hàng tiêu dùng nhanh/ ngành hàng thực phẩm hoặc tương đương, trong đó tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN VÀ CÁC KỸ NĂNG:

- Có kiến thức tốt về bán hàng trong lĩnh vực ngành hàng thực phẩm/ tiêu dùng nhanh đặc biệt có kiến thức, hiểu biết về kênh khách hàng đặc biệt (Key Account/ Anchor Account) và loại hình khách hàng tiêu dùng trực tiếp (On-premise)

- Có kiến thức cơ bản về marketing, về xây dựng các hoạt động hỗ trợ thương mại (trade marketing).

- Có kiến thức về thực thi các chiến lược kinh doanh.

- Có khả năng phân tích và lập kế hoạch.

- Kỹ năng tốt về thương thuyết, đàm phán.

- Kỹ năng giao tiếp/ trình bày/ thuyết phục tốt

- Kỹ năng Quản lý, huấn luyện nhân viên.

CÁC YÊU CẦU KHÁC:

- Vi tính, văn phòng thành thạo.

- Tiếng Anh giao tiếp.

- Khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường áp lực cao và liên tục.

- Chấp nhận đi công tác xa nhà với cường độ cao.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tòa nhà Vinamilk - Số 10 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7

Quyền lợi được hưởng

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HARAVAN
Tập Đoàn HARAVAN Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 6, Tòa nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành

Haravan được thành lập từ tháng 4/2014, đến nay Haravan đã trở thành công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp bán lẻ Omnichannel, Thương mại điện tử và Engagement Marketing.

Với tốc độ phát triển nhanh nhất trong lĩnh vực thương mại điện tử, Haravan được Facebook chọn là đối tác Việt Nam duy nhất trong việc phát triển kinh doanh nền tảng Facebook Messenger và là 1 trong 2 công ty khởi nghiệp tại Việt Nam được Google lựa chọn tham gia chương trình Launchpad Accelerator (Bệ Phóng Tài Năng). Tự tin là người bạn đồng hành cùng các thương hiệu bậc nhất như: AEON, Vinamilk, Thiên Long, Couple TX, Kềm Nghĩa, Juno, Dell, The Coffee House,...

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động Việt Nam
  • Được hưởng Bảo hiểm HaraCare

Các hoạt động ngoại khóa

  • Các hoạt động gắn kết: Learning & Sharing workshop, Company Sharing Session, Team building, Haravan's birthday, Year-end party…

Lịch sử thành lập

  • Năm 2014, Chính thức thành lập Công ty Cổ phần Công nghệ Haravan tại TP Hồ Chí Minh
  • Năm 2015, Ra mắt chính thức Chi nhánh tại Hà Nội và cùng Intel tổ chức Ngày hội kinh doanh online.Trình làng giải pháp Thương Mại Điện Tử tại triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam.Chính thức trở thành đối tác chiến lược của trung tâm đào tạo DGM Việt Nam

Mission

Làm cho Thương Mại trở nên tốt đẹp hơn bằng cách trao những giá trị thiết thực, những giải pháp kinh doanh hiệu quả, những công nghệ vượt trội cho các doanh nghiệp, khởi nghiệp và cả những đối tác của Haravan.

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn HARAVAN

Bạn làm việc tại Tập Đoàn HARAVAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn HARAVAN

Tập Đoàn HARAVAN

Click để đánh giá