Việc làm Tập Đoàn HARAVAN

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HARAVAN
Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng
Tập Đoàn HARAVAN
3.7
12 đánh giá 18 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 26/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 76 Nguyễn Háo Vĩnh, phường Tân Quý, quận Tân Phú

Mô tả công việc

Tư vấn và chốt đơn hàng online

  • Liên hệ với khách hàng: Sử dụng các phương tiện như cuộc gọi, tin nhắn, hoặc email để tư vấn cho khách hàng về thông tin sản phẩm.
  • Tiếp nhận thông tin: Lắng nghe các yêu cầu của khách hàng và hỏi lại nếu cần hiểu rõ hơn về nhu cầu của khách hàng.
  • Tư vấn sản phẩm: Dựa trên nhu cầu và thắc mắc của khách hàng về thông tin sản phẩm hoặc lời khuyên mua hàng, nhân viên sẽ tư vấn trực tiếp và hướng dẫn khách hàng đặt mua.
  • Chốt đơn hàng: Hỗ trợ khách hàng trong quá trình hoàn tất đơn hàng và đảm bảo rằng khách hàng hài lòng với quyết định mua hàng của mình.

Xử lý đơn hàng

Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng: Thông tin sẽ bao gồm bao gồm tên khách hàng, địa chỉ, số điện thoại, sản phẩm đặt mua, số lượng, giá cả, phương thức thanh toán, phương thức vận chuyển.

Hỗ trợ đóng gói và theo dõi đơn hàng: Bao gồm các công việc như theo dõi, thông báo và giải đáp với khách hàng

Theo dõi và đánh giá hiệu quả bán hàng

Yêu cầu công việc

  1. Đạt được chỉ tiêu doanh số đề ra
  2. Năng lực đưa ra các luận giải, lý lẽ ... để thuyết phục khách hàng
  3. Chịu áp lực trong công việc, yêu thích công việc bán hàng.
  4. Đảm bảo luôn luôn ổn định số lượng khách hàng cũ, gia tăng lượng khách hàng mới.
  5. Đảm bảo tuân thủ đúng các quy trình bán hàng, nội dung chương trình khuyến mãi.
  6. Tư vấn bán hàng với khách hàng phải trung thực, phục vụ tận tâm.
  7. Ý thức chấp hành kỷ luật công ty.
  • Kỹ năng tư vấn và chốt đơn
  • Kỹ năng quản trị fanpage và website bán hàng
  • Kiến thức về mạng xã hội và sàn thương mại điện tử
  • Kỹ năng xử lý tình huống khi có khiếu nại xảy ra
  • Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp hiệu quả.
  • Nắm vững kiến thức về sản phẩm, thị trường.
  • Có tinh thần tự học, tự cập nhật liên tục các thông tin liên quan.
  • Khả năng sử dụng những công cụ hỗ trợ bán hàng online hiệu quả như chatbots, các công cụ theo dõi, quản lý bán hàng.
  • Kỹ năng quản lý thời gian và quản lý công việc khoa học, hợp lý.
  • Tư duy sáng tạo và đổi mới trong công việc hàng ngày.
  • Kỹ năng làm việc nhóm để phối hợp hiệu quả với các bộ phận khác.
  • Có tinh thần trách nhiệm, sự kiên nhẫn, tỉ mỉ trong công việc.
  • Đạt được chỉ tiêu doanh số đề ra
  • Năng lực đưa ra các luận giải, lý lẽ ... để thuyết phục khách hàng
  • Chịu áp lực trong công việc, yêu thích công việc bán hàng.
  • Đảm bảo luôn luôn ổn định số lượng khách hàng cũ, gia tăng lượng khách hàng mới.
  • Đảm bảo tuân thủ đúng các quy trình bán hàng, nội dung chương trình khuyến mãi.
  • Tư vấn bán hàng với khách hàng phải trung thực, phục vụ tận tâm.
  • Ý thức chấp hành kỷ luật công ty.
    • Kỹ năng tư vấn và chốt đơn
    • Kỹ năng quản trị fanpage và website bán hàng
    • Kiến thức về mạng xã hội và sàn thương mại điện tử
    • Kỹ năng xử lý tình huống khi có khiếu nại xảy ra
    • Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp hiệu quả.
    • Nắm vững kiến thức về sản phẩm, thị trường.
    • Có tinh thần tự học, tự cập nhật liên tục các thông tin liên quan.
    • Khả năng sử dụng những công cụ hỗ trợ bán hàng online hiệu quả như chatbots, các công cụ theo dõi, quản lý bán hàng.
    • Kỹ năng quản lý thời gian và quản lý công việc khoa học, hợp lý.
    • Tư duy sáng tạo và đổi mới trong công việc hàng ngày.
    • Kỹ năng làm việc nhóm để phối hợp hiệu quả với các bộ phận khác.
    • Có tinh thần trách nhiệm, sự kiên nhẫn, tỉ mỉ trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

  1. Thu nhập: Thỏa thuận (lương cứng 6,000,000+ hoa hồng doanh số)
  2. Lương thưởng: Theo kết quả kinh doanh
  3. Chế độ BHXH theo quy định nhà nước.
  4. Chế độ nghỉ phép theo quy định nhà nước.
  5. Chế độ khen thưởng các dịp lễ, tết, cuối năm.
  6. Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HARAVAN
Tập Đoàn HARAVAN Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 6, Tòa nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành

Haravan được thành lập từ tháng 4/2014, đến nay Haravan đã trở thành công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp bán lẻ Omnichannel, Thương mại điện tử và Engagement Marketing.

Với tốc độ phát triển nhanh nhất trong lĩnh vực thương mại điện tử, Haravan được Facebook chọn là đối tác Việt Nam duy nhất trong việc phát triển kinh doanh nền tảng Facebook Messenger và là 1 trong 2 công ty khởi nghiệp tại Việt Nam được Google lựa chọn tham gia chương trình Launchpad Accelerator (Bệ Phóng Tài Năng). Tự tin là người bạn đồng hành cùng các thương hiệu bậc nhất như: AEON, Vinamilk, Thiên Long, Couple TX, Kềm Nghĩa, Juno, Dell, The Coffee House,...

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động Việt Nam
  • Được hưởng Bảo hiểm HaraCare

Các hoạt động ngoại khóa

  • Các hoạt động gắn kết: Learning & Sharing workshop, Company Sharing Session, Team building, Haravan's birthday, Year-end party…

Lịch sử thành lập

  • Năm 2014, Chính thức thành lập Công ty Cổ phần Công nghệ Haravan tại TP Hồ Chí Minh
  • Năm 2015, Ra mắt chính thức Chi nhánh tại Hà Nội và cùng Intel tổ chức Ngày hội kinh doanh online.Trình làng giải pháp Thương Mại Điện Tử tại triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam.Chính thức trở thành đối tác chiến lược của trung tâm đào tạo DGM Việt Nam

Mission

Làm cho Thương Mại trở nên tốt đẹp hơn bằng cách trao những giá trị thiết thực, những giải pháp kinh doanh hiệu quả, những công nghệ vượt trội cho các doanh nghiệp, khởi nghiệp và cả những đối tác của Haravan.

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn HARAVAN

Bạn làm việc tại Tập Đoàn HARAVAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn HARAVAN

Tập Đoàn HARAVAN

Click để đánh giá