Mô tả công việc
Theo dõi đơn hàng, CSKH trước/trong và sau quá trình bán hàng.
Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng trong ngành dịch vụ như (cửa hàng rửa xe, trung tâm chăm sóc xe, car detailing, khách gia đình có nhu cầu sử dụng sản phẩm...) thông qua các kênh: telesale, mạng xã hội (facebook, Zalo,...);
Thực hiện các cuộc gọi điện thoại/Trực hotline để tư vấn sản phẩm, giải đáp thắc mắc, chương trình khuyến mãi, xử lý khiếu nại kịp thời (Nếu có) và chốt đơn bán hàng;
Thu thập thông tin khách hàng, lưu trữ lịch sử/chú thích thông tin trao đổi với mỗi giao dịch kết thúc;
Duy trì và đảm bảo doanh số bán hàng, KPI cuộc gọi CSKH và thường xuyên cập nhật thông tin sản phẩm;
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
Giọng nói dễ nghe, không nói giọng vùng miền.
Kinh nghiệm: CSKH, telesale, bán hàng, tư vấn bán hàng
Độ tuổi: 20 đến 40 tuổi
Kỹ năng/phẩm chất liên quan:
Sử dụng các phần mềm: Kiotviet, Base, CRM (Getfly), ... (Chưa có kinh nghiệm có thể đào tạo)
Kỹ năng giao tiếp tốt, tư vấn, khả năng thuyết phục khách hàng.
Quyền lợi
Mức lương: 8.000.000 – 15.000.000 vnđ
Teambuilding thường niên mỗi năm.
Hỗ trợ thiết bị phục vụ công việc: Máy tính, điện thoại, sim,...
Các chế độ/phúc lợi khác: tham gia BHXH sau thời gian thử việc quy định tại Công ty, Review lương tối thiểu 01 năm/lần, Thưởng Lễ/Tết theo quy định.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-02 15:15:03
Haravan được thành lập từ tháng 4/2014, đến nay Haravan đã trở thành công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp bán lẻ Omnichannel, Thương mại điện tử và Engagement Marketing.
Với tốc độ phát triển nhanh nhất trong lĩnh vực thương mại điện tử, Haravan được Facebook chọn là đối tác Việt Nam duy nhất trong việc phát triển kinh doanh nền tảng Facebook Messenger và là 1 trong 2 công ty khởi nghiệp tại Việt Nam được Google lựa chọn tham gia chương trình Launchpad Accelerator (Bệ Phóng Tài Năng). Tự tin là người bạn đồng hành cùng các thương hiệu bậc nhất như: AEON, Vinamilk, Thiên Long, Couple TX, Kềm Nghĩa, Juno, Dell, The Coffee House,...
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động Việt Nam
- Được hưởng Bảo hiểm HaraCare
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động gắn kết: Learning & Sharing workshop, Company Sharing Session, Team building, Haravan's birthday, Year-end party…
Lịch sử thành lập
- Năm 2014, Chính thức thành lập Công ty Cổ phần Công nghệ Haravan tại TP Hồ Chí Minh
- Năm 2015, Ra mắt chính thức Chi nhánh tại Hà Nội và cùng Intel tổ chức Ngày hội kinh doanh online.Trình làng giải pháp Thương Mại Điện Tử tại triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam.Chính thức trở thành đối tác chiến lược của trung tâm đào tạo DGM Việt Nam
Mission
Làm cho Thương Mại trở nên tốt đẹp hơn bằng cách trao những giá trị thiết thực, những giải pháp kinh doanh hiệu quả, những công nghệ vượt trội cho các doanh nghiệp, khởi nghiệp và cả những đối tác của Haravan.