SALES ADMIN
MÔ TẢ CHUNG:
Chịu trách nhiệm hỗ trợ hoạt động phát triển kinh doanh sản phẩm hàng mây tre lá của công ty xuất khẩu ra thị trường nước ngoài.
MÔ TẢ CHI TIẾT:
Tiếp nhận thông tin đơn hàng từ bộ phận sales; Kiểm tra thông tin với bộ phận mua hàng/sản xuất; sau đó, trao đổi đàm phán với Khách hàng để xác nhận đơn hàng (PO) chính thức.
Triển khai đơn hàng trên hệ thống và xác nhận đơn hàng với các bộ phận liên quan về tiến độ đơn hàng và thời gian xuất hàng.
Triển khai/xác nhận mẫu đối đơn hàng với Khách hàng, bộ phận Quản lí đơn hàng và bộ phận Quản lí chất lượng.
Triển khai thông tin tem nhãn và shipping mark.
Phối hợp với bộ phận Quản lí chất lượng để cung cấp yêu cầu về chất lượng hàng (nếu có), đảm bảo đúng yêu cầu của khách hàng; Thực hiện việc booking kiểm hàng bên thứ 3 (nếu có).
Làm việc với Khách hàng lấy thông tin agent/forwarder, gửi phòng Xuất nhập khẩu lấy booking.
Phối hợp với các phòng ban Mua hàng/Sản xuất, Thiết kế, Marketing, Xuất nhập khẩu để cung cấp thông tin cho khách hàng (nếu cần). Theo dõi đơn hàng, làm việc với khách hàng để cung cấp thông tin đúng và chi tiết cho các phòng ban liên quan nhằm đảm bảo tiến độ đơn hàng.
Chịu trách nhiệm thu hồi công nợ, chăm sóc khách hàng sau bán. Xử lí khiếu nại với khách hàng (nếu có)...TIÊU CHUẨN NĂNG LỰC:
Tiếng Anh: nghe, nói, đọc, viết tốt (tương đương IELTS 6.0);
Giao tiếp tự tin; Thành thạo các kĩ năng văn phòng;
Quản lý thời gian tốt, bao quát công việc;
Chủ động trong công việc; Chịu được áp lực công việc;
Tốt nghiệp đại học/cao đẳng.CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI:
Thu nhập 12 - 15 triệu/ tháng.Cơ hội thu nhập rộng mở lên đến 20 triệu/tháng (bao gồm Lương cơ bản; Lương theo kết quả thực hiện công việc; Thưởng theo lợi nhuận đơn hàng...) tùy theo năng lực;
Được làm việc với các khách hàng quốc tế là các nhà nhập khẩu lớn trong chuỗi cung ứng toàn cầu...;
Phúc lợi khác:
Chương trình phát triển nhân sự: Các khóa học về phát triển bản thân & nghề nghiệp online, đào tạo nội bộ;
Thưởng cuối năm & các dịp lễ; Đóng BHXH và các hoạt động tập thể thường niên (du lịch, teambuiding...)
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7 hàng tuần;
Môi trường trẻ, năng động và đề cao tính chủ động trong công việc
Haravan được thành lập từ tháng 4/2014, đến nay Haravan đã trở thành công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp bán lẻ Omnichannel, Thương mại điện tử và Engagement Marketing.
Với tốc độ phát triển nhanh nhất trong lĩnh vực thương mại điện tử, Haravan được Facebook chọn là đối tác Việt Nam duy nhất trong việc phát triển kinh doanh nền tảng Facebook Messenger và là 1 trong 2 công ty khởi nghiệp tại Việt Nam được Google lựa chọn tham gia chương trình Launchpad Accelerator (Bệ Phóng Tài Năng). Tự tin là người bạn đồng hành cùng các thương hiệu bậc nhất như: AEON, Vinamilk, Thiên Long, Couple TX, Kềm Nghĩa, Juno, Dell, The Coffee House,...
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động Việt Nam
- Được hưởng Bảo hiểm HaraCare
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động gắn kết: Learning & Sharing workshop, Company Sharing Session, Team building, Haravan's birthday, Year-end party…
Lịch sử thành lập
- Năm 2014, Chính thức thành lập Công ty Cổ phần Công nghệ Haravan tại TP Hồ Chí Minh
- Năm 2015, Ra mắt chính thức Chi nhánh tại Hà Nội và cùng Intel tổ chức Ngày hội kinh doanh online.Trình làng giải pháp Thương Mại Điện Tử tại triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam.Chính thức trở thành đối tác chiến lược của trung tâm đào tạo DGM Việt Nam
Mission
Làm cho Thương Mại trở nên tốt đẹp hơn bằng cách trao những giá trị thiết thực, những giải pháp kinh doanh hiệu quả, những công nghệ vượt trội cho các doanh nghiệp, khởi nghiệp và cả những đối tác của Haravan.