Mô tả công việc
I. Chính:Thực hiện công tác: Xây dựng hệ thống Nhà cung cấp(NCC)/ Thầu phụ(TP), thực hiện công tác mua vật tư và tổng hợp báo cáo với các NCC/ TP trong lẫn ngoài nước.
II. Chi tiết:
1.Công tác xây dựng hệ thống NCC/ TP đa dạng:
- Xác định ngành hàng;
- Tìm kiếm, liên hệ xác nhận các thông tin cơ bản cần thiết;
- Đánh giá thường xuyên, định kỳ các NCC/ TP theo quy trình liên quan;
- Cập nhật thông tin vào hệ thống theo dõi NCC/ TP theo quy trình.
2.Công tác tiếp nhận thực hiện mua vật tư:
- Nhận “Yêu cầu đặt hàng” theo quy trình liên quan;
- Liên hệ, chọn NCC/ TP thực hiện báo giá phù hợp với các yêu cầu đặt hàng theo quy trình liên quan;
- Kiểm tra báo giá và trình báo giá theo quy trình liên quan;
- Soạn thảo, liên hệ gửi đơn đặt hàng và hợp đồng liên quan cho NCC/ TP;
- Kiểm tra, đối chiếu thông tin trên đơn đặt hàng, hợp đồng về: nội dung chi tiết yêu cầu, quy cách, số lượng, các điều khoản thanh toán, tiến độ giao hàng, chính sách vận chuyển, điều kiện giao nhận hàng, chính sách bảo trì - bảo hành sản phẩm, chứng từ kèm theo, … khi nhận được hồ sơ từ NCC/ TP gửi về và trình ký theo quy trình liên quan;
- Liên hệ và gửi hồ sơ cần thiết về NCC/ TP và bộ phận liên quan nhằm phối hợp theo dõi thực hiện đơn đặt hàng, hợp đồng hoặc theo quy trình liên quan;
- Tiếp nhận, kiểm tra tính hợp lệ các hồ sơ tạm ứng/ thanh/ quyết toán của NCC/ TP và trình duyệt theo quy trình liên quan;
- Thông tin đến NCC/ TP về kế hoạch thanh toán dự kiến theo quy trình liên quan;
- Lưu trữ và bàn giao hồ sơ (nếu có) theo quy trình, quy định ban hành.
3.Công tác tổ chức quản lý chất lượng, giá cả, tiến độ của vật tư:
- Luôn luôn thực hiện theo kế hoạch của Cấp quản lý kiểm soát, theo dõi quá trình thực hiện các cam kết, đơn đặt hàng, hợp đồng của NCC/ TP về: chất lượng, giá cả, quy cách, số lượng, các điều khoản thanh toán, tiến độ giao hàng, chính sách vận chuyển, điều kiện giao nhận hàng, chính sách bảo trì - bảo hành sản phẩm, chứng từ kèm theo, lưu ý sản phẩm, …;
- Đề xuất các giải pháp, kế hoạch nhằm xử lý tối ưu các tình huống phát sinh.
4. Báo cáođịnh kỳ theo quy trình, quy định và báo cáo đột xuất khi có sự việc phát sinh hoặc theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ: Cao đẳng, Đại học,…
2. Chuyên ngành ưu tiên: Chế biến gỗ, Kinh tế xây dựng, Kinh tế, …
3. Kinh nghiệm:Tối thiểu 02 năm
4. Kiến thức: Nội thất, gỗ, nệm, kính, đá, giấy dán tường, inox,…
5. Kỹ năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt;
- Kỹ năng giao tiếp;
- Kỹ năng teamwork;
- Kỹ năng làm việc độc lập;
- Kỹ năng sử dụng tiếng anh tốt trong công việc (Mua hàng nội thất và giao tiếp);
- Điểm cộng khi có thể sử dụng được tiếng hoa/ ngôn ngữ khác;
- Lắng nghe và phân tích, tổng hợp thông tin tốt;
6. Các yêu cầu khác:
- Luôn chủ động và linh hoạt trong công việc;
- Tinh thần học hỏi, cầu thị;
- Trách nhiệm, tận tụy;
- Trung thực;
7. Yêu cầu đi công tác:Khi có yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
+ Thỏa thuận thu nhập theo năng lực + thưởng KPIs + thưởng lương Tháng 13 ++;
+ BHXH sau thử việc;
+ Du lịch, teambuilding, khám sức khỏe định kỳ, tham gia các sự kiện nội bộ (8/3, 1/6, Trung thu, 20/10, Noen, tất niên, tân niên, thành lập Cty....), đào tạo...;
+ Các hoạt động thiện nguyện và phát triển thể chất tinh thần;
+ Môi trường làm việc hòa nhã, năng động, hiện đại...;
+ Xử lý công việc trên phầm mềm và có quy trình cụ thể
Công ty cổ phần công nghệ Silicom được thành lập vào năm 1993 theo quyết định của UBNN thành phố Hà Nội với tên giao dịch chính thức là Công TNHH Sinh Liêm (SILICOM). Đây là một trong 10 công ty tin học đầu tiên của Hà nội và là một trong 20 công ty tin học đầu tiên của Việt Nam.
- Công ty không ngừng học hỏi và phát triển, được xếp vào nhóm 500 công ty tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2009 và 2010 .
- Là nhà phân phối chuyên nghiệp các thiết bị CNTT và Viễn thông
- Luôn tìm kiếm và hợp tác với các đối tác uy tín trên quan điểm cùng có lợi
- Tổng nhân sự hiện tại gần 100 người
- Hiện nay, Silicom có một lượng khách hàng vô cùng lớn và thân thiết với tổng số đại lý là hơn 500 đại lý. Các đại lý lớn: 30 gồm 7 ở TPHCM, 4 ở Hà Nội, 2 ở Hải Phòng, 2 ở Đà Nẵng, 2 ở Nha Trang, 2 ở Cần Thơ và một số ở các tỉnh khác . Khách hàng của Silicom bao gồm các công ty máy tính, các chuỗi siêu thị điện máy, siêu thị điện thoại di động trãi rộng trên địa bàn cả nước.
- Đây là môi trường làm việc năng động, giúp các nhân viên phát huy được hết khả năng của bản thân.
- Nhân viên sau khi được nhận chính thức sẽ được hưởng đầy đủ các quyền lợi như đóng BHXH, thưởng quý, năm, được đi du lịch cùng công ty....
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ với người lao động theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BH Thất nghiệp…)
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Năm 1993 công ty được thành lập theo quyết định của UBNN thành phố Hà Nội với tên giao dịch chính thức là Công TNHH Sinh Liêm (SILICOM). Đây là một trong 10 công ty tin học đầu tiên của Hà nội và là một trong 20 công ty tin học đầu tiên của Việt Nam.
- Tháng 01-1995 Thành lập chi nhánh tại TPHCM,
- Năm 1997 Công ty được thành lập lại theo Quyết định của UBNDTP Hà Nội với tên giao dịch Công ty TNHH Thương mại tin học Sinh Liên - (SILICOM Group). Từ đó đến nay công ty không ngừng lớn mạnh và phát triển, dưới đây là một số mốc tiêu biểu:
- 07/05/2001 - Chiếc máy tính SingPC ra đời với hai dòng sản phẩm chính: SingPC Economic và SingPC Technic.
- 23/07/2001 Thành lập chi nhánh công ty TNHH Sinh Liên tại Đà nẵng, kết hợp với Hà nội, Sài gòn tạo thành hệ thống hoàn chỉnh.
- 12/09/2001 - Xuất khẩu máy tính lần đầu tiên ra thị trường nước ngoài – Campuchia.
- 07/05/2002 - Ra đời dòng máy SingPC Server và xuất xưởng chiếc máy thứ 5000.
- 23/07/2002 - Đạt những danh hiệu:
- *TOP 5 Doanh nghiệp công nghệ thông tin lớn nhất Việt Nam.
- *TOP 5 Công ty sản xuất thiết bị hàng đầu.
- *Huy chương vàng Đơn vị phần cứng có doanh số cao.
- 2/9/2002 - Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Văn An, Dùng máy vi tính SingPC làm quà tặng cho các trường học tại Thái Nguyên.
- 20/10/2002 - Thủ tướng Phan Văn Khải thông qua Bộ Khoa học Công nghệ chọn máy vi tính SingPC làm quà tặng cho Chính phủ Cuba.
- 25/10/2002 - Ra đời dòng máy SingPC Notebook SingPC TITAN và SingPC FLASH
- 09/2001 - 09/2002: Doanh thu máy vi tính SingPC đạt trên 37 tỷ VND - thuộc 1 trong 3 thương hiệu máy tính có doanh thu cao nhất Việt Nam; 1 trong 4 thương hiệu máy tính có số lượng bán ra nhiều nhất.
- Năm 2002: Huy chương công ty sản xuất phần cứng tiêu biểu.
- Năm 2003 công ty chuyển trụ sở về 139 Lò Đúc.
- Tháng 7 năm 2003 Công ty đổi tên thành Công ty TNHH sản xuất máy tính SingPC.
- Ngày 2/8/2003, Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Văn An dùng máy vi tính SingPC làm quà tặng cho Quốc hội Cuba.
- 20/8/2003 : Được công nhận công ISO 9001-2000
- Năm 2004 : Huy chương vàng hội chợ ASEAN
- Bằng khen của Hội chợ hàng công nghệ Hà Nội- Hải phòng.
- Trở thành nhà phân phối chính thức các sản phẩm CPU AMD tại Việt Nam.
- Ký hợp đồng đại lý phân các sản phẩm Mainboard với hãng MSI.
- Năm 2006: Ký hợp đồng đại lý độc quyền phân phối các sản phẩm màn hình máy tính thương hiệu AOC của hãng TPV.
- Năm 2008: Trở thành nhà phân phối chính thức các sản phẩm máy in, máy fax BROTHER tại Việt Nam.
- Năm 2009: Trở thành nhà phân phối chính thức các sản phẩm RAM, USB, Ổ cứng gắn ngoài ADATA tại Việt Nam.
- Năm 2010: Trở thành nhà phân phối chính thức sản phẩm máy chiếu BenQ tại Việt Nam.
- Năm 2011: Trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm màn hình HKC tại Việt Nam.
- Năm 2017: Trở thành nhà phân phối chính thức tại miền Bắc sản phẩm Belkin, Audio Technica, DreamWave
- Năm 2020: Ra đời dòng máy tính SingPC All in one thế hệ mới
- Năm 2021:
- Ra đời dòng máy tính xách tay SingPC,
- Chính thức phân phối các sản phẩm Ram, SSD, USB , thẻ nhớ .. của thương hiệu Silicon Power,
- Trở thành đối tác của Asus
- Năm 2022:Phát triển mở rộng hệ sinh thái SingPC: phím chuột SingPC, màn hình cho văn phòng SingPC, màn hình Gaming SingPC, Trở thành đối tác của hãng microsoft - tất cả máy tính SingPC được tích hợp windows 10/11 Pro bản quyền.
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng