Việc làm Công ty Cổ Phần Công Nghệ Silicom

Cập nhật 08/10/2024 13:48
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ Phần Công Nghệ Silicom
Tuyển Dụng Chuyên Viên Kinh Doanh Vé Máy Bay - Phụ Trách Khách Hàng Doanh Nghiệp/ Khách Hàng Đại Lý
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 29/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
Bạn có đam mê trong lĩnh vực kinh doanh vé máy bay và muốn được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, nơi đổi mới và xuất sắc là kim chỉ nam cho mọi hoạt động? Tại Hong Ngoc Ha Travel, chúng tôi cam kết mang đến cơ hội phát triển sự nghiệp cho những cá nhân tài năng, đồng thời duy trì sự bền vững và tin cậy trong mọi mối quan hệ. Với vị trí Chuyên viên Kinh doanh Vé máy bay phụ trách khách hàng đại lý/Chuyên viên Kinh doanh Vé máy bay phụ trách khách hàng doanh nghiệp, bạn sẽ có cơ hội trở thành một phần của đội ngũ năng động, sáng tạo và dẫn đầu trong ngành dịch vụ hàng không. Hãy gia nhập và cùng chúng tôi xây dựng những bước tiến đột phá.
1/ Chuyên viên Kinh doanh Vé máy bay phụ trách khách hàng đại lý
Số lượng: 3
Sale khách hàng mới:
- Tìm kiếm và ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ của HNH với các đại lý, công ty du lịch, các cá nhân có nhu cầu mua vé để bán lại, mua cho cá nhân và người thân sử dụng.
- Cung cấp các giải pháp/sản phẩm/dịch vụ/chăm sóc/hậu mãi thích hợp cho khách hàng nhằm tăng doanh thu, lợi nhuận cho doanh nghiệp.
- Tạo dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm, duy trì mối quan hệ và phát triển mạng lưới khách hàng lẫn đối tác tiềm năng trên nhiều lĩnh vực, có thể là trực tiếp hoặc gián tiếp.
- Giới thiệu, tư vấn, thuyết phục khách hàng để họ mua và sử dụng sản phẩm/dịch vụ của HNH
Chăm sóc/hỗ trợ khách hàng hiện hữu:
- Chăm sóc, duy trì mạng lưới khách hàng hiện tại.
- Giải quyết các vấn đề, vướng mắc của khách hàng để luôn đảm bảo được sự tin cậy, hài lòng của khách hàng.
- Kết hợp với các phòng ban để hỗ trợ, chăm sóc và điều chỉnh chính sách phù hợp cho khách hàng.
- Lên danh sách khách hàng tiềm năng để chào dịch vụ
- Làm hợp đồng và các biên bản, hồ sơ khác
- Làm báo cáo cho BLĐ.
- Gọi điện, chat, gặp gỡ chăm sóc khách hàng.
- Làm chính sách chiết khấu, chính sách thu phí dịch vụ.
- Liên hệ các hãng/đơn vị cung cấp dịch vụ để giải quyết các khiếu kiện, khiếu nại của khách hàng đối với các hãng/đơn vị cung cấp dịch vụ
- Liên hệ với Đại lý để giải quyết các khiếu kiện, khiếu nại của khách hàng khi hàng chi có yêu cầu từ các hãng/đơn vị cung cấp dịch vụ.
- Email /chat/gọi điện cập nhật các chương trình khuyến mãi, chính sách, bảng giá,....
- Lên danh sách tặng quà sinh nhật/lịch tết/quà tết/trung thu và các dịp đặc biệt khác
- Đi tặng lịch tết, quà sinh nhật, quà tết, quà trung thu cho khách hàng
- Nhắc nhở /thăm hỏi các khách hàng có công nợ xấu
- Kết hợp kế toán thu hồi công nợ khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng liên qua đến nghiệp vụ vé
- Hướng dẫn khách hàng cách đặt chỗ - xuất vé
- Làm các biên bản/hồ sơ/chứng từ liên quan đến chính sách và thanh toán cho khách hàng.
- Theo dõi doanh số định kỳ hàng tuần/hàng tháng/hàng quí của khách hàng
- Liên hệ chào thêm các dịch vụ hiện hữu của HNH
- Kết hợp các phòng ban khác xử lý những khiếu nại/phản ảnh của khách hàng
- Chạy các chương trình up sale tùy giai đoạn (famtrip, thưởng doanh số...
- Làm công văn/chứng từ liên quan đến yêu cầu cụ thể của khách hàng.
2/ Chuyên viên Kinh doanh Vé máy bay phụ trách khách hàng doanh nghiệp
Số lượng: 2
Sale khách hàng mới:
- Tìm kiếm và ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ của HNH với các công ty, tập đoàn trong và ngoài nước.
- Cung cấp các giải pháp/sản phẩm/dịch vụ/chăm sóc/hậu mãi thích hợp cho khách hàng nhằm tăng doanh thu, lợi nhuận cho doanh nghiệp, tạo hiệu quả kinh doanh.
- Tìm kiếm, tạo dựng và duy trì mối quan hệ, phát triển mạng lưới khách hàng lẫn đối tác tiềm năng trên các lĩnh vực, có thể là trực tiếp hoặc gián tiếp.
- Giới thiệu, tư vấn, thuyết phục các đối tượng khách hàng để họ mua và sử dụng sản phẩm/dịch vụ của HNH.
Chăm sóc/hỗ trợ khách hàng hiện hữu:
- Chăm sóc, và duy trì mạng lưới khách hàng hiện hữu.
- Kết hợp với các phòng ban để đưa các chính sách và giải pháp phù hợp giải quyết các vấn đề, vướng mắc, nhu cầu của khách hàng, luôn đảm bảo được sự tin cậy, hài lòng của khách hàng.
- Theo dõi doanh số định kỳ của khách hàng để kịp thời điều chỉnh (Bao gồm tổng hợp, báo cáo số liệu theo yêu cầu của khách hàng, phân tích kinh doanh).
- Thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi của Hãng hàng không, đối tác đến khách hàng phụ trách.
- Tìm kiếm và lên danh sách khách hàng tiềm năng để chào dịch vụ.
- Làm hợp đồng, thanh lý hợp đồng, biên bản, công văn, và hồ sơ khác...
- Làm hồ sơ thầu, báo giá dịch vụ, tham gia đấu thầu, thuyết trình sản phẩm, đàm phán hợp đồng.
- Làm và xây dựng hồ sơ năng lực.
- Tổng hợp các loại báo cáo cho khách hàng và/hoặc cho BLĐ.
- Chủ động gọi điện, chat, gặp gỡ chăm sóc khách hàng định kỳ.
- Email /chat/gọi điện cập nhật các chương trình khuyến mãi, chính sách, bảng giá...
- Lên danh sách tặng quà sinh nhật/lịch tết/quà tết/trung thu và các dịp đặc biệt khác.
- Đi tặng lịch tết, quà sinh nhật, quà tết, quà trung thu cho khách hàng.
- Phối hợp theo dõi và thu hồi công nợ, đánh giá rủi ro công nợ và các vấn đề liên quan khác.
- Làm các biên bản/hồ sơ/chứng từ liên quan đến chính sách và thanh toán cho khách hàng.
- Cập nhật, điều chỉnh chính sách tùy giai đoạn cho khách hàng.
- Liên hệ chào thêm các dịch vụ hiện hữu, upsales và cross sales các dịch vụ, hỗ trợ/phối hợp tìm kiếm giải pháp cho dịch vụ mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Kết hợp các phòng ban xử lý những khiếu nại/phản ảnh của khách hàng.
- Phân tích, đề xuất giải pháp, tăng hiệu quả công việc/kinh doanh.
- Đại diện Công ty/phòng kinh doanh tham gia các hoạt động kết nối khách hàng/đối tác/các sự kiện trong giờ/ngoài giờ, trong nước/ ngoài nước.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, du lịch hoặc các ngành liên quan.
Có kiến thức sales dành cho tệp khách hàng ở vị trí ứng tuyển
Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh khách hàng doanh nghiệp, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành du lịch, lữ hành, khách sạn hoặc trong ngành hàng không, ngân hàng...
Đọc hiểu & giao tiếp tốt tối thiểu 1 ngoại ngữ (ưu tiên tiếng Anh, Hoa).
Thành thạo tin học văn phòng
Khả năng làm việc độc lập, sáng tạo,
Khả năng làm việc nhóm, hòa nhã và cộng tác.
Phong cách làm việc năng động, nhanh nhẹn, chịu học hỏi, đáng tin cậy, trung thực, và kỹ luật.
Ngoại hình: tươm tất, gọn gàng, lịch sự.

Quyền lợi được hưởng

Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ Phần Công Nghệ Silicom
Công ty Cổ Phần Công Nghệ Silicom Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 5 Quốc Tử Giám, phường Văn Chương, quận Đống Đa

Công ty cổ phần công nghệ Silicom được thành lập vào năm  1993  theo quyết định của UBNN thành phố Hà Nội với tên giao dịch chính thức là Công TNHH Sinh Liêm (SILICOM). Đây là một trong 10 công ty tin học đầu tiên của Hà nội và là một trong 20 công ty tin học đầu tiên của Việt Nam. 

- Công ty không ngừng học hỏi và phát triển, được xếp vào nhóm 500 công ty tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2009 và 2010 .

- Là nhà phân phối chuyên nghiệp các thiết bị CNTT và Viễn thông

- Luôn tìm kiếm và hợp tác với các đối tác uy tín trên quan điểm cùng có lợi

- Tổng nhân sự hiện tại gần 100 người

- Hiện nay, Silicom có một lượng khách hàng vô cùng lớn và thân thiết với tổng số đại lý là hơn 500 đại lý.  Các đại lý lớn: 30 gồm 7 ở TPHCM, 4 ở Hà Nội, 2 ở Hải Phòng, 2 ở Đà Nẵng, 2 ở Nha Trang, 2 ở Cần Thơ và một số ở các tỉnh khác . Khách hàng của Silicom bao gồm các công ty máy tính, các chuỗi siêu thị điện máy, siêu thị điện thoại di động trãi rộng trên địa bàn cả nước.

- Đây là môi trường làm việc năng động, giúp các nhân viên phát huy được hết khả năng của bản thân.
- Nhân viên sau khi được nhận chính thức sẽ được hưởng đầy đủ các quyền lợi như đóng BHXH, thưởng quý, năm, được đi du lịch cùng công ty....

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ với người lao động theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BH Thất nghiệp…)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Năm 1993 công ty được thành lập theo quyết định của UBNN thành phố Hà Nội với tên giao dịch  chính thức là Công TNHH Sinh Liêm (SILICOM). Đây là một trong 10 công ty tin học đầu tiên của Hà nội và là một trong 20 công ty tin học đầu tiên của Việt Nam.
  • Tháng 01-1995 Thành lập chi nhánh tại TPHCM,
  • Năm 1997 Công ty được thành lập lại theo Quyết định của UBNDTP Hà Nội với tên giao dịch Công ty TNHH Thương mại tin học Sinh Liên  - (SILICOM Group). Từ đó đến nay công ty không ngừng lớn mạnh và phát triển, dưới đây là một số mốc tiêu biểu:
  • 07/05/2001 - Chiếc máy tính SingPC ra đời với hai dòng sản phẩm chính: SingPC Economic và SingPC Technic.
  • 23/07/2001 Thành lập chi nhánh công ty TNHH Sinh Liên tại Đà nẵng, kết hợp với Hà nội, Sài gòn tạo thành hệ thống hoàn chỉnh.
  • 12/09/2001 - Xuất khẩu máy tính lần đầu tiên ra thị trường nước ngoài – Campuchia.
  • 07/05/2002 - Ra đời dòng máy SingPC Server và xuất xưởng chiếc máy thứ 5000.
  • 23/07/2002 - Đạt những danh hiệu:
  •       *TOP 5 Doanh nghiệp công nghệ thông tin lớn nhất Việt Nam.
  •       *TOP 5 Công ty sản xuất thiết bị hàng đầu.
  •       *Huy chương vàng Đơn vị phần cứng có doanh số cao.
  • 2/9/2002 - Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Văn An, Dùng máy vi tính SingPC làm quà tặng cho các trường học tại Thái Nguyên.
  • 20/10/2002 - Thủ tướng Phan Văn Khải thông qua Bộ Khoa học Công nghệ  chọn máy vi tính SingPC làm quà tặng cho Chính phủ Cuba.
  • 25/10/2002 - Ra đời dòng máy SingPC  Notebook SingPC TITAN và SingPC FLASH
  • 09/2001 - 09/2002: Doanh thu máy vi tính SingPC đạt trên  37 tỷ VND - thuộc 1 trong 3 thương hiệu máy tính có doanh thu cao nhất Việt Nam; 1 trong 4 thương hiệu máy tính có số lượng bán ra nhiều nhất.
  • Năm 2002: Huy chương công ty sản xuất phần cứng tiêu biểu.
  • Năm 2003 công ty chuyển trụ sở về 139 Lò Đúc.
  • Tháng 7 năm 2003 Công ty đổi tên thành Công ty TNHH sản xuất máy tính SingPC.
  • Ngày 2/8/2003, Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Văn An dùng máy vi tính SingPC làm quà tặng cho Quốc hội Cuba.
  • 20/8/2003 :  Được công nhận công ISO 9001-2000
  • Năm 2004 : Huy chương vàng hội chợ ASEAN
  •                   Bằng khen của Hội chợ hàng công nghệ Hà Nội- Hải phòng. 
  • Trở thành nhà phân phối chính thức các sản phẩm CPU AMD tại Việt Nam.
  • Ký hợp đồng đại lý phân các sản phẩm Mainboard với hãng MSI.
  • Năm 2006: Ký hợp đồng đại lý độc quyền phân phối các sản phẩm  màn hình máy tính thương hiệu AOC của hãng TPV.
  • Năm 2008: Trở thành nhà phân phối chính thức các sản phẩm máy in, máy fax BROTHER tại Việt Nam.
  • Năm 2009: Trở thành nhà phân phối chính thức các sản phẩm RAM, USB, Ổ cứng gắn ngoài ADATA tại Việt Nam.
  • Năm 2010: Trở thành nhà phân phối chính thức sản phẩm máy chiếu BenQ tại Việt Nam.
  • Năm 2011: Trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm màn hình HKC tại Việt Nam. 
  • Năm 2017: Trở thành nhà phân phối chính thức tại miền Bắc sản phẩm Belkin, Audio Technica, DreamWave
  • Năm 2020: Ra đời dòng máy tính SingPC All in one thế hệ mới
  • Năm 2021:
  •           Ra đời dòng máy tính xách tay SingPC,
  •           Chính thức phân phối các sản phẩm Ram, SSD, USB , thẻ nhớ .. của thương hiệu Silicon Power,
  •           Trở thành đối tác của Asus
  • Năm 2022:Phát triển mở rộng hệ sinh thái SingPC: phím chuột SingPC, màn hình cho văn phòng SingPC, màn hình Gaming SingPC, Trở thành đối tác của hãng microsoft - tất cả máy tính SingPC được tích hợp windows 10/11 Pro bản quyền.

Mission

Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng

Những nghề phổ biến tại Công ty Cổ Phần Công Nghệ Silicom

Bạn làm việc tại Công ty Cổ Phần Công Nghệ Silicom? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Cổ Phần Công Nghệ Silicom

Công ty Cổ Phần Công Nghệ Silicom

Click để đánh giá