Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. MÔ TẢ CHUNG
Thời gian làm việc: 8h – 17h30 Từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 cách tuần làm việc trên văn phòng. Hai thứ 7 còn lại làm việc theo hình thức Online.
Số lượng cần tuyển: 01
Giới tính: Nam/nữ
Địa điểm làm việc: Tòa Fafim B, số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
2. MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Mục đích công việc: Kiểm soát, quản lý và ghi nhận các giao dịch bán hàng, theo dõi các khoản phải thu khách hàng theo đúng quy định của công ty, lập báo cáo liên quan đến hoạt động bán hàng và lưu trữ và quản lý các hóa đơn, tài liệu liên quan đến bán hàng.
3. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tiếp nhận, theo dõi và cập nhật tình trạng, xử lý đơn hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan như kinh doanh, kho, vận chuyển để đảm bảo hoạt động bán hàng theo đúng quy định
Quản lý thông tin khách hàng, làm hợp đồng và lưu trữ tài liệu, hồ sơ liên quan đến hoạt động bán hàng.
Cập nhật sản phẩm mới, báo giá sản phẩm, chương trình khuyến mại và các chính sách bán hàng
Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến bán hàng vào phần mềm kế toán
Theo dõi công nợ phải thu khách hàng
Lập các báo cáo bán hàng, phân tích số liệu và đưa ra các đề xuất cải thiện.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành kế toán hoặc các ngành liên quan.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
Am hiểu thủ tục, chế độ kế toán, luật thuế hiện hành và các quy định pháp lý liên quan.
Kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng làm việc dưới áp lực.
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và thành thạo phần mềm bán hàng Sapo, kế toán Misa.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
4. QUYỀN LỢI
4.1. Chính sách đãi ngộ
- Lương cơ bản: 8-11 triệu/tháng +Phụ cấp ăn trưa 30.000/ngày + Xăng xe: 100.000/tháng. Cung cấp MÁY TÍNH để làm việc.
- Thử việc tối đa 2 tháng nhận 85% lương cứng, các khoản phụ cấp và thưởng vẫn nhận 100%.
- Review lương CBNV vào tháng 3 hàng năm và có mức Review linh hoạt hàng quý theo kết quả đánh giá công việc.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi ký HĐLĐ chính thức; Gói khám sức khỏe tổng quát hàng năm.
- Hưởng 12 ngày nghỉ phép có lương; được làm việc Online 2 ngày/tháng hưởng 80% lương và được đi muộn/về sớm 3 tiếng/tháng.
- Thưởng tiền mặt, quà tặng trao tay ngày sinh nhật, Lễ, Tết và các chế độ phúc lợi của công ty;
- Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty; Trung bình 2 đến 3 tháng lương.
4.2. Chế độ chăm sóc sức khỏe
Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội: Đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Gói khám sức khỏe tổng quát hàng năm miễn phí.
Chế độ thai sản: "Nữ: 50% lương cố định suốt 6 tháng thai sản + 1.000.000. Nam có vợ sinh: 1 tháng lương cố định + 500.000" đối với CNBV có thâm niên từ 3 năm trở lên.
Phụ cấp nuôi con nhỏ từ 2-5 tuổi: 500.000/tháng đối với CNBV có thâm niên từ 3 năm trở lên
4.3. Chế độ thời gian làm việc
Thời gian làm việc: Tuân theo quy định của công ty, thường là 8 giờ/ngày, 5 ngày/tuần.
Chính sách tăng ca, làm thêm giờ theo quy định pháp luật.
Nghỉ phép: Hưởng 12 ngày nghỉ phép hàng năm theo quy định của Luật Lao động.
Được làm việc Online 2 ngày/tháng hưởng 80% lương và được đi muộn/về sớm 3 tiếng/tháng.
4.4. Phát triển năng lực và lộ trình công danh.
Được đào tạo nội bộ về chuyên môn và nghiệp vụ ở vị trí làm việc để phát triển chuyên môn và hỗ trợ chi phí cho những khóa học bên ngoài từ 50% - 100%.
4.5. Hoạt động gắn kết
Tham gia sự kiện ăn uống, Teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng trung bình từ 2-3 lần/năm của công ty.
4.6. Văn phòng làm việc và tiện ích
- Môi trường làm việc hiện đại: Văn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi: Máy tính PC, Laptop, hotline Iphone hoặc tùy theo nhu cầu của từng vị trí
- Tiện ích văn phòng: Khu vực ăn uống: Lò vi sóng, tủ lạnh, máy pha cà phê, máy xay sinh tố, máy làm sữa hạt,... và "Tiệm tạp hóa" đồ ăn nhẹ miễn phí.
- Khu vực giải trí: Bàn bi-a, Billar, máy gắp gấu, TV loa karaoke.
4.7. Môi trường làm việc, văn hoá, xã hội
- Môi trường làm việc thân thiện: Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và hỗ trợ lẫn nhau.
- Đề cao mục tiêu chung của Công ty, đội nhóm và cá nhân.
- Thể hiện trách nhiệm với xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng: Dự án Nuôi em, xây dựng điểm trường, ủng hộ quà tặng,...
4.8. Quyền lợi khác
Hưởng chính sách hỗ trợ cực ưu đãi khi mua sản phẩm mà công ty phân phối.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 8 Tr - 11 Tr VND
Công ty cổ phần công nghệ Silicom được thành lập vào năm 1993 theo quyết định của UBNN thành phố Hà Nội với tên giao dịch chính thức là Công TNHH Sinh Liêm (SILICOM). Đây là một trong 10 công ty tin học đầu tiên của Hà nội và là một trong 20 công ty tin học đầu tiên của Việt Nam.
- Công ty không ngừng học hỏi và phát triển, được xếp vào nhóm 500 công ty tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2009 và 2010 .
- Là nhà phân phối chuyên nghiệp các thiết bị CNTT và Viễn thông
- Luôn tìm kiếm và hợp tác với các đối tác uy tín trên quan điểm cùng có lợi
- Tổng nhân sự hiện tại gần 100 người
- Hiện nay, Silicom có một lượng khách hàng vô cùng lớn và thân thiết với tổng số đại lý là hơn 500 đại lý. Các đại lý lớn: 30 gồm 7 ở TPHCM, 4 ở Hà Nội, 2 ở Hải Phòng, 2 ở Đà Nẵng, 2 ở Nha Trang, 2 ở Cần Thơ và một số ở các tỉnh khác . Khách hàng của Silicom bao gồm các công ty máy tính, các chuỗi siêu thị điện máy, siêu thị điện thoại di động trãi rộng trên địa bàn cả nước.
- Đây là môi trường làm việc năng động, giúp các nhân viên phát huy được hết khả năng của bản thân.
- Nhân viên sau khi được nhận chính thức sẽ được hưởng đầy đủ các quyền lợi như đóng BHXH, thưởng quý, năm, được đi du lịch cùng công ty....
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ với người lao động theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BH Thất nghiệp…)
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Năm 1993 công ty được thành lập theo quyết định của UBNN thành phố Hà Nội với tên giao dịch chính thức là Công TNHH Sinh Liêm (SILICOM). Đây là một trong 10 công ty tin học đầu tiên của Hà nội và là một trong 20 công ty tin học đầu tiên của Việt Nam.
- Tháng 01-1995 Thành lập chi nhánh tại TPHCM,
- Năm 1997 Công ty được thành lập lại theo Quyết định của UBNDTP Hà Nội với tên giao dịch Công ty TNHH Thương mại tin học Sinh Liên - (SILICOM Group). Từ đó đến nay công ty không ngừng lớn mạnh và phát triển, dưới đây là một số mốc tiêu biểu:
- 07/05/2001 - Chiếc máy tính SingPC ra đời với hai dòng sản phẩm chính: SingPC Economic và SingPC Technic.
- 23/07/2001 Thành lập chi nhánh công ty TNHH Sinh Liên tại Đà nẵng, kết hợp với Hà nội, Sài gòn tạo thành hệ thống hoàn chỉnh.
- 12/09/2001 - Xuất khẩu máy tính lần đầu tiên ra thị trường nước ngoài – Campuchia.
- 07/05/2002 - Ra đời dòng máy SingPC Server và xuất xưởng chiếc máy thứ 5000.
- 23/07/2002 - Đạt những danh hiệu:
- *TOP 5 Doanh nghiệp công nghệ thông tin lớn nhất Việt Nam.
- *TOP 5 Công ty sản xuất thiết bị hàng đầu.
- *Huy chương vàng Đơn vị phần cứng có doanh số cao.
- 2/9/2002 - Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Văn An, Dùng máy vi tính SingPC làm quà tặng cho các trường học tại Thái Nguyên.
- 20/10/2002 - Thủ tướng Phan Văn Khải thông qua Bộ Khoa học Công nghệ chọn máy vi tính SingPC làm quà tặng cho Chính phủ Cuba.
- 25/10/2002 - Ra đời dòng máy SingPC Notebook SingPC TITAN và SingPC FLASH
- 09/2001 - 09/2002: Doanh thu máy vi tính SingPC đạt trên 37 tỷ VND - thuộc 1 trong 3 thương hiệu máy tính có doanh thu cao nhất Việt Nam; 1 trong 4 thương hiệu máy tính có số lượng bán ra nhiều nhất.
- Năm 2002: Huy chương công ty sản xuất phần cứng tiêu biểu.
- Năm 2003 công ty chuyển trụ sở về 139 Lò Đúc.
- Tháng 7 năm 2003 Công ty đổi tên thành Công ty TNHH sản xuất máy tính SingPC.
- Ngày 2/8/2003, Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Văn An dùng máy vi tính SingPC làm quà tặng cho Quốc hội Cuba.
- 20/8/2003 : Được công nhận công ISO 9001-2000
- Năm 2004 : Huy chương vàng hội chợ ASEAN
- Bằng khen của Hội chợ hàng công nghệ Hà Nội- Hải phòng.
- Trở thành nhà phân phối chính thức các sản phẩm CPU AMD tại Việt Nam.
- Ký hợp đồng đại lý phân các sản phẩm Mainboard với hãng MSI.
- Năm 2006: Ký hợp đồng đại lý độc quyền phân phối các sản phẩm màn hình máy tính thương hiệu AOC của hãng TPV.
- Năm 2008: Trở thành nhà phân phối chính thức các sản phẩm máy in, máy fax BROTHER tại Việt Nam.
- Năm 2009: Trở thành nhà phân phối chính thức các sản phẩm RAM, USB, Ổ cứng gắn ngoài ADATA tại Việt Nam.
- Năm 2010: Trở thành nhà phân phối chính thức sản phẩm máy chiếu BenQ tại Việt Nam.
- Năm 2011: Trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm màn hình HKC tại Việt Nam.
- Năm 2017: Trở thành nhà phân phối chính thức tại miền Bắc sản phẩm Belkin, Audio Technica, DreamWave
- Năm 2020: Ra đời dòng máy tính SingPC All in one thế hệ mới
- Năm 2021:
- Ra đời dòng máy tính xách tay SingPC,
- Chính thức phân phối các sản phẩm Ram, SSD, USB , thẻ nhớ .. của thương hiệu Silicon Power,
- Trở thành đối tác của Asus
- Năm 2022:Phát triển mở rộng hệ sinh thái SingPC: phím chuột SingPC, màn hình cho văn phòng SingPC, màn hình Gaming SingPC, Trở thành đối tác của hãng microsoft - tất cả máy tính SingPC được tích hợp windows 10/11 Pro bản quyền.
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng