Mô tả công việc
Khu vực: Nha Trang, Diên Khánh
- Báo cáo các trường hợp có dấu hiệu gian lận của khách hàng (nếu có)
- Tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ
- Giải đáp các thắc mắc của khách về sản phẩm dịch vụ của công ty
- Đi thị trường để hỗ trợ khách hàng hoàn tất hợp đồng (nếu cần)
- Thời gian làm việc: tùy theo khu vực (trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
- Được đào tạo nghiệp vụ có tính lương trước khi bắt đầu công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ dựa trên data của công ty cung cấp
- Tư vấn các dịch vụ tài chính phù hợp cho nhu cầu khách hàng: thẻ tín dụng & gói vay (tiền mặt, trả góp,...) tại các điểm cửa hàng đối tác của Home Credit
Quyền lợi
- Được đào tạo và cơ hội thăng tiến lên các cấp quản lý
- Du lịch
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện Bảo Minh Aeon (bảo lãnh viện phí khám & chữa bệnh ngoại trú/ nội trú)
- Khám sức khỏe mỗi năm 1 lần
- Thưởng lễ tết theo quy định công ty
- BHXH, BHTN, BHYT theo quy định
- Tổng thu nhập từ 10 triệu /tháng trở lên tùy theo năng lực
- Lương tháng 13
- Ngày phép: 15 ngày/năm
- Thưởng trợ cấp trách nhiệm cho các nhân viên có thành tích tốt
- Thử việc: 100% lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-02 01:00:02
T-Plus là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng trong lĩnh vực Contact Center mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng dựa trên nền tảng kinh doanh "Đồng hành – chia sẻ và Cùng phát triển”. Được sáng lập từ đội ngũ quản lý giàu chuyên môn, kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, trung thực, T-Plus định hướng xây dựng, phát triển lâu dài để trở thành một trong những nhà cung cấp chất lượng dịch vụ hàng đầu về lĩnh vực BPO với chi phí cạnh tranh nhất.