Mô tả công việc
Tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn khách hàng mục tiêu để kí hợp đồng
Tư vấn, giải đáp các thắc mắc cho khách hàng sau khi triển khai
Theo dõi và quản lý dự án bán hàng: Giám sát tiến độ thực hiện các dự án bán hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo dự án được thực hiện đúng thời gian và chất lượng.
Triển khai, hướng dẫn, đào tạo, khách hàng sử dụng sản phẩm
Báo cáo và phân tích kết quả kinh doanh: Thực hiện các báo cáo định kỳ về hoạt động kinh doanh, phân tích kết quả và đề xuất các giải pháp cải thiện.
Yêu cầu công việc
Máu lửa, nhiệt huyết, định hướng phát triển lâu dài theo kinh doanh
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh/telesales trong chuỗi hệ thống, mảng Công nghệ thông tin, Tài chính, Bảo hiểm, Ngân hàng, ...
Giao tiếp lưu loát, tự tin, linh hoạt
Quyền lợi
Hưởng đầy đủ các quyền lợi: Bảo hiểm, sinh nhật, thưởng Lễ tết, du lịch, chăm sóc sức khỏe nghỉ mát định kỳ- Các chế độ phúc lợi xã hội: BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động.
Được trang bị máy tính, phụ cấp điện thoại, công tác phí
Thưởng sáng kiến, thưởng chiến dịch
Tổng thu nhập không giới hạn (Lương cứng upto 12 triệu + incentive cam kết trên 10%
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-17 01:05:02
T-Plus là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng trong lĩnh vực Contact Center mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng dựa trên nền tảng kinh doanh "Đồng hành – chia sẻ và Cùng phát triển”. Được sáng lập từ đội ngũ quản lý giàu chuyên môn, kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, trung thực, T-Plus định hướng xây dựng, phát triển lâu dài để trở thành một trong những nhà cung cấp chất lượng dịch vụ hàng đầu về lĩnh vực BPO với chi phí cạnh tranh nhất.