Mô tả công việc
- Đảm bảo chất lượng sửa chữa, sự hài lòng đối với toàn bộ quá trình dịch vụ.
- Thực quy trình các bước phục vụ theo quy định
- Phối hợp các phòng ban khác để tối ưu hóa các dịch vụ sửa chữa
- Xử lý các công việc bảo hiểm theo quy trình thống nhất với công ty bảo hiểm.
- Hoàn thành hồ sơ thủ tục thanh toán quyết toán cho xe trước khi chuyển sang bộ phận thanh toán.
- Hỗ trợ, tư vấn và báo giá về Dịch vụ sửa chữa / Bảo dưỡng và thay thế phụ tùng xe
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành Ô tô /Kỹ thuật ứng dụng / Cơ khí
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trở lên
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Gắn bó lâu dài với công ty
- Trung thực, chịu khó, năng động và nhiệt tình
Quyền lợi
- Hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định.
- Thưởng lễ tết, du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Thu nhập hấp dẫn bao gồm: Lương cố định + hiệu quả năng xuất (7- 9 triệu)
- Làm việc 8 tiếng 1 ngày bao ăn trưa tại công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-17 00:50:03
T-Plus là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng trong lĩnh vực Contact Center mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng dựa trên nền tảng kinh doanh "Đồng hành – chia sẻ và Cùng phát triển”. Được sáng lập từ đội ngũ quản lý giàu chuyên môn, kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, trung thực, T-Plus định hướng xây dựng, phát triển lâu dài để trở thành một trong những nhà cung cấp chất lượng dịch vụ hàng đầu về lĩnh vực BPO với chi phí cạnh tranh nhất.