Mô tả công việc
● Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ, hiện tại…
● Tư vấn và gửi báo giá cho khách hàng.
● Chốt đơn và bàn giao, quản lý đơn hàng…
● Thu chi hàng ngày, đối chiếu công nợ.
● Và các công việc khác liên quan.
● Ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh, chăm sóc khách hàng mảng in ấn / bán hàng, thu ngân mảng in ấn … (Catalogue, tờ rơi, danh thiếp, tem, nhãn mác…)
● Công ty sẽ chia sẻ và trao đổi, phân tích thêm trong quá trình làm việc để phù hợp với mô hình công việc…
Yêu cầu công việc
● Ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh, chăm sóc khách hàng mảng in ấn / bán hàng, thu ngân mảng in ấn … (Catalogue, tờ rơi, danh thiếp, tem, nhãn mác…)
● Trung thực, thật thà, tích cực, nhiệt tình, hòa đồng trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng/ doanh số + thưởng Lễ, Tết, Chuyên cần…
- Làm việc giờ hành chính, nghỉ Chủ nhật.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Làm việc trong môi trường sạch sẽ, có máy lạnh
- Chi tiết và những vấn đề khác trao đổi khi phỏng vấn.
T-Plus là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng trong lĩnh vực Contact Center mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng dựa trên nền tảng kinh doanh "Đồng hành – chia sẻ và Cùng phát triển”. Được sáng lập từ đội ngũ quản lý giàu chuyên môn, kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, trung thực, T-Plus định hướng xây dựng, phát triển lâu dài để trở thành một trong những nhà cung cấp chất lượng dịch vụ hàng đầu về lĩnh vực BPO với chi phí cạnh tranh nhất.