Mô tả công việc
- Xử lý khiếu nại.
- Tư vấn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Làm bảng báo giá gửi Khách hàng.
- Chốt sale.
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động liên quan đến công tác bán hàng như: báo giá, làm xác nhận đơn hàng, thu tiền, theo dõi tiến độ giao hàng, theo dõi công nợ, đòi nợ (nếu có), các thủ tục liên quan đến bán hàng…
- Lên lịch đặt hàng cho TPKD theo Qúy
- Xử lý khiếu nại.
- Thực hiện công việc theo chỉ đạo của TPKD khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + Phụ cấp + Lương doanh số ko giới hạn + Lương thưởng KPI + Thưởng tháng - quý - năm
- Được đào tạo kiến thức và kỹ năng làm việc, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Được phụ cấp chi phí điện thoại, có xe ô tô đưa rước đi thị trường của công ty, hỗ trợ cơm trưa, đồng phục,..
- Đóng BHXH đầy đủ và các chế độ phúc lợi khác theo quy định Pháp luật và quy định của Công ty.
T-Plus là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng trong lĩnh vực Contact Center mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng dựa trên nền tảng kinh doanh "Đồng hành – chia sẻ và Cùng phát triển”. Được sáng lập từ đội ngũ quản lý giàu chuyên môn, kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, trung thực, T-Plus định hướng xây dựng, phát triển lâu dài để trở thành một trong những nhà cung cấp chất lượng dịch vụ hàng đầu về lĩnh vực BPO với chi phí cạnh tranh nhất.