Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, từ Quản lý vùng, gọi điện trao đổi với khách hàng nhằm tư vấn bán hàng, đặt đơn hàng,
- Phối hợp cùng quản lý vùng phân tích dữ liệu khách hàng, đặt nhu cầu bán hàng dự kiến trong tương lai.
- Tư vấn giới thiệu mặt hàng, chăm sóc khách hàng, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại.
- Lập đơn hàng trên phần mềm, theo dõi việc xuất hàng hóa theo đơn cho khách hàng.
- Thực hiện việc nhập liệu dữ liệu phần mềm, quản lý thông tin khách hàng (Sổ sách, chứng từ liên quan đến bán hàng, công nợ của khách hàng…)
- Thực hiện các nhiệm vụ, công việc khác do Trưởng phòng và Ban Giám đốc giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm làm tại vị trí tương đương (sale admin, kế toán bán hàng, sale officer…) tối thiểu 1 năm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng các sản phẩm liên quan đến nội thất và vật liệu xây dựng, gỗ công nghiệp.
- Am hiểu nghiệp vụ bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục, đàm phán là một ưu tiên hàng đầu cho vị trí này.
- Tự tin trong giao tiếp, khéo léo, nhanh nhẹn.
- Tỉ mỉ chính xác.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 15 Tr VND
Công ty CPCN Á Mỹ được thành lập năm 2015, là tổ hợp công nghiệp trong lĩnh vực sản xuất và thương mại sản phẩm vật liệu xây dựng. Á Mỹ được xây dựng trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc – cái nôi của ngành gốm sứ Việt Nam, được sáng lập và điều hành bởi những lãnh đạo giàu kinh nghiệm, đã từng dẫn dắt nhiều tập đoàn lớn trong ngành. Với trang thiết bị hiện đại bậc nhất, cùng với hệ thống quản lý sản xuất chuyên nghiệp và đội ngũ kỹ thuật lành nghề, Á Mỹ đang cung cấp ra thị trường trong nước cũng như nước ngoài những sản phẩm cao cấp, thân thiện với môi trường cùng dịch vụ tốt nhất.