AHT TECH JSC là công ty đa quốc gia cung cấp giải pháp tư vấn công nghệ toàn diện tập trung vào ngành Thương mại và Trải nghiệm Số hàng đầu Việt Nam. Thành lập từ 2007, chúng tôi hiện có 9 chi nhánh và văn phòng đại diện ở Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Đức, Thụy Điển & Úc. Tự hào là môi trường làm việc năng động có nhiều cơ hội phát triển, hiện tại AHT Tech đã trở thành mái nhà của hơn 400 nhân sự trên khắp thế giới.
Chúng tôi hy vọng bạn sẽ gia nhập AHT Tech để cùng làm việc và gắn bó lâu dài, góp phần vào sự phát triển của công ty và cũng kỳ vọng bạn sẽ trở thành những thành viên trụ cột của công ty trong tương lai.
- Hỗ trợ các hoạt động kinh doanh giải pháp (ERP), dịch vụ công nghệ thông tin (ITO) hướng tới thị trường Việt Nam & Đông Nam Á
- Trực tiếp triển khai kế hoạch chăm sóc khách hàng của công ty
- Khảo sát thị trường, thuyết trình quảng bá sản phẩm dịch vụ khi cần theo định hướng của Công ty
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh thực hiện các công việc như: làm hồ sơ thầu đến khâu làm hợp đồng, review hợp đồng, thực hiện quy trình ký kết hợp đồng đến việc hoàn thành hồ sơ và thanh toán
- Hướng dẫn, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề phát sinh liên quan hồ sơ, giấy tờ, tài liệu thầu,...
- Hỗ trợ đội kinh doanh và marketing xử lý những giấy tờ liên quan đến tạm ứng, thanh toán
- Tổng hợp các số liệu báo cáo cho quản lý
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
- Có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí Sales Support, Sales Assistant, Sales Admin hoặc vị trí khác tương đương
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Là người chủ động, trách nhiệm, cẩn thận, tỉ mỉ
- Có kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhẹn, linh hoạt
- Ham học hỏi và chịu được áp lực trong công việc
- Giao tiếp tự tin, khả năng đàm phán tốt
- Có kỹ năng sắp xếp, tổ chức công việc tốt
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về các sản phẩm/dịch vụ ITO hoặc ERP
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong môi trường quốc tế, đặc biệt thị trường Đông Nam Á
Bạn sẽ được
- Mức lương cạnh tranh theo năng lực, Upto 18M Gross
- Review performance theo lộ trình công ty
- Được tư vấn, định hướng về career-path rõ ràng
- Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ nâng cao năng lực tại công ty
- Có cơ hội tham gia lớp học tiếng Anh/tiếng Nhật do công ty tổ chức
- Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, cùng học hỏi với đồng nghiệp trẻ trung thân thiện
- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày từ thứ 2 - thứ 6, checkin linh hoạt, không làm việc cuối tuần
Cùng với chế độ
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho CBNV theo quy định của Pháp luật
- Nhiều hoạt động được tổ chức trong năm: New Year Party, Company trip,...
- Tham gia nhiều hoạt động tập thể sáng tạo, hoạt động thiện nguyện, các giải phong trào nội bộ,..
- Có cơ hội training nội bộ nâng cao kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/ năm tại các bệnh viện quốc tế
- 12 ngày nghỉ phép nguyên lương/ năm và 1 ngày nghỉ phép trong tháng sinh nhật
- Có cơ hội học và thi các chứng chỉ chuyên môn do công ty tài trợ
Công ty CPCN Á Mỹ được thành lập năm 2015, là tổ hợp công nghiệp trong lĩnh vực sản xuất và thương mại sản phẩm vật liệu xây dựng. Á Mỹ được xây dựng trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc – cái nôi của ngành gốm sứ Việt Nam, được sáng lập và điều hành bởi những lãnh đạo giàu kinh nghiệm, đã từng dẫn dắt nhiều tập đoàn lớn trong ngành. Với trang thiết bị hiện đại bậc nhất, cùng với hệ thống quản lý sản xuất chuyên nghiệp và đội ngũ kỹ thuật lành nghề, Á Mỹ đang cung cấp ra thị trường trong nước cũng như nước ngoài những sản phẩm cao cấp, thân thiện với môi trường cùng dịch vụ tốt nhất.