Mô tả công việc
- Phân tích và lập kế hoạch ngành hàng
o Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh: Phân tích thị trường và các sản phẩm cạnh tranh (check giá check chương trình, đi khảo sát thực tế v.v...)
- Quản lý danh mục sản phẩm
o Theo dõisản phẩm: Giám sát tồn kho của từng sản phẩm để tối ưu bán hàng, lên chiến lược đẩy các danh mục sản phẩm
- Quản lý tồn kho
o Kiểm soát hàng tồn kho: Theo dõi tình trạng tồn kho, lên kế hoạch bổ sung hoặc xả hàng tồn khi cần thiết.
o Giảm thiểu tình trạng tồn dư: Đưa ra các chương trình khuyến mãi hoặc giảm giá nhằm giải phóng hàng tồn và tối ưu hóa vốn lưu động.
- Xây dựng và triển khai chương trình khuyến mãi
o Lên kế hoạch khuyến mãi: Xác định các chương trình khuyến mãi phù hợp theo thời gian và nhu cầu thị trường.
o Phối hợp với các bộ phận liên quan: Làm việc với bộ phận marketing và QLV để triển khai chương trình khuyến mãi hiệu quả. Đánh giá hiệu quả khuyến mãi: Theo dõi và phân tích kết quả của chương trình khuyến mãi để rút kinh nghiệm và điều chỉnh cho các chương trình tiếp theo.
- Giám sát hiệu suất ngành hàng
o Theo dõi và phân tích doanh số: Đánh giá doanh thu và lợi nhuận của ngành hàng, so sánh với mục tiêu đã đề ra.
o Phân tích dữ liệu: Phân tích số liệu về tỉ lệ bán hàng, tỉ lệ hoàn trả, vòng quay hàng tồn để đưa ra các điều chỉnh cần thiết.
Phân tích chỉ số quảng cáo:theo dõi các chỉ số quan trọng để đánh giá hiệu quả chiến dịch, tối ưu hóa ngân sách, và đạt được mục tiêu quảng cáo.
o Báo cáo kết quả nghành hàng : Báo cáo định kỳ với cấp trên về tình hình kinh doanh của ngành hàng, đề xuất các giải pháp cải tiến.
- Quản lý hình ảnh và thông tin sản phẩm
o Kiểm tra và duy trì thông tin sản phẩm online: Đảm bảo tất cả thông tin sản phẩm trên website và các nền tảng trực tuyến đều chính xác và hấp dẫn.
- Duy trì tuân thủ chính sách và quy định công ty
o Đảm bảo tuân thủ quy trình: Đảm bảo các hoạt động trong ngành hàng tuân theo quy định và chính sách của công ty.
o Kiểm soát ngân sách ngành hàng: Quản lý chi tiêu và chi phí, tối ưu hóa lợi nhuận cho ngành hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh
- Kinh nghiệm làm việc từ 1 năm
- Hiểu biết về các sản phẩm công nghệ Apple
- Độ tuổi từ 22 - 30 tuổi
- Tinh thần cầu tiến và có định hướng rõ ràng trong công việc
- Nhanh nhẹn, cẩn thận và linh hoạt trong trong công việc, có thể làm ngoài giờ
- Làm việc tốt với báo cáo số liệu, chịu áp lực tốt
Kỹ năng phân tích: Khả năng phân tích dữ liệu, thị trường và xu hướng bán hàng.
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán: Khả năng làm việc với nhà cung cấp và phối hợp với các bộ phận trong công ty.
Am hiểu thị trường và sản phẩm: Hiểu biết sâu về sản phẩm và xu hướng công nghệ để đề xuất chiến lược phù hợp.
Kỹ năng quản lý thời gian và dự báo: Đảm bảo luôn có sẵn sản phẩm, kiểm soát tồn kho và dự báo nhu cầu kịp thời
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận tương xứng với năng lực.
- Làm việc trong một môi trường năng động, thân thiện.
Được thưởng vào các ngày Lễ, Tết
Hưởng các chế độ phúc lợi hiếu, hỉ, sinh nhật, du lịch nghỉ mát theo quy định công ty.
Được học hỏi thêm kiến thức và cơ hội trau dồi kỹ năng mềm.
Công ty CP công nghiệp nhựa Phú Lâm là doanh nghiệp 100% vốn Đài Loan với tổng vốn đầu tư 36.000.000 USD, được Bộ kế hoạch và Đầu tư cấp giấy phép đầu tư số 1946/GP ngày 12/07/1997, qua nhiều lần điều chỉnh và cổ phần hóa nay được UBND TP. Hải Phòng cấp Giấy chứng nhận đầu tư số 021033000101 ngày 30/06/2008. Công ty cổ phần công nghiệp nhựa Phú Lâm chuyên sản xuất các mặt hàng vải giả da đặc, giả da, màng nhựa PVC, vải không dệt PP cung cấp cho các nhà xưởng để sản xuất ghế sofa, áo mưa, cặp túi, giày dép, đồ gia dụng… Hiện Phú Lâm là xưởng sản xuất vải giả da PVC lớn nhất, chất lượng tốt nhất tại Việt Nam. Đa dạng hóa sản phẩm nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng là mục tiêu nỗ lực lâu dài của công ty, đặc biệt, thông qua việc thành lập chi nhánh tại KCN Đồng Nai, công ty có thể đáp ứng được nhu cầu lớn của các nhà xưởng sản xuất gia công. Các sản phẩm của Công ty ngày càng tinh tế hơn, phù hợp hơn, đáp ứng sự kỳ vọng của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nước ngoài
- Team building theo Tháng/Năm/Quý cùng với gia đình của CBNV
Lịch sử thành lập
- Năm 1997, Công ty cổ phần công nghiệp nhựa Phú Lâm được thành lập
- Năm 1999, Hải Phòng thành công chạy thử dây chuyền sản xuất đầu tiên.
- Năm 2000, Hải Phòng bắt đầu sản xuất trên dây chuyền thiết bị thứ hai.
- Năm 2002, Hải Phòng đạt được chứng nhận quốc tế ISO-9001
- Năm 2003, Tại khu công nghiệp AMATA thành lập chi nhánh công ty, ngoài sản phẩm da nhân tạo PVC còn có màng nhựa siêu trong, màng nhựa vân gỗ, và các loại màng nhựa in màu khác.
- Năm 2005, Đồng Nai tăng cường dây chuyền máy quét vải, có thể sản xuất PVC và PU cùng các loại sản phẩm giả da mềm cao cấp khác.
- Năm 2008, Đạt được chứng nhận quốc tế ISO-9001
- Năm 2013, Hợp tác với COACH khai thác dòng sản phẩm mới dùng cho túi xách
- Năm 2014, Hợp tác với TOYOTA khai thác da nhân tạo dùng cho xe hơi
- Năm 2017, Tháng 7, Đồng Nai bắt đầu xây dựng nhà xưởng PU thân thiện với môi trường, có thể sản xuất da tổng hợp PU không dung môi, Da PU hệ nước, da tổng hợp TPU
- Năm 2018, Tháng 8 bắt đầu sản xuất :PU hệ nước, da PU thân thiện với môi trường không dung môi, da TPU và PU thành phần cố định cao.
Mission
Cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất và chất lượng cao với giá cả hợp lý và làm hài lòng khách hàng, sáng tạo để mọi người có thể phát huy hết khả năng của mình.
Review Nhựa Phú Lâm
Nơi làm việc chuyên nghiệp ,nhân viên hòa hợp vui vẻ , toàn đưa ra chính sách công ty tốt, phù hợp với nhân viên và thị trường. (id)
Văn hóa làm việc nghiêm túc, môi trường làm việc lành mạnh, cấp quản lý hỗ trợ tốt cho sinh viên thực tập. (gg)
1 công ty tốt, lãnh đạo thân thiện môi trường thoải mái không áp lực, lương cao so với mặt bằng chung (gg)