Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu thị trường: Phân tích thị trường để xác định các cơ hội kinh doanh mới, xu hướng thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Xác định và tiếp cận các khách hàng tiềm năng có khả năng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Phát triển mối quan hệ: Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, đối tác và các bên liên quan khác.
- Đàm phán hợp đồng: Đàm phán các điều khoản hợp đồng với khách hàng và đối tác.
- Quản lý dự án: Quản lý các dự án phát triển kinh doanh từ đầu đến cuối.
- Báo cáo kết quả: Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh cho ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp từ CĐ/ĐH các khối ngành như QTKD, TMĐT, dược,..
2. Có kinh nghiệm làm việc với phòng khám và các bác sĩ là lợi thế.
3. Có đam mê kinh doanh và mong muốn nâng cao kiến thức về quản lý kinh doanh.
4. Là người nghiêm túc, trách nhiệm cao trong mọi hành động, lời nói của mình.
5. Có Laptop cá nhân & Phương tiện đi lại.
6. Có kinh nghiệm Bán hàng, Kinh doanh, Telesales, Sale online, Sales thị trường
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 6, nghỉ T7-CN
- Phúc lợi:
Thời gian: 8h -17h30, T2 – T6 (Nghỉ T7, CN)
Mức lương: đến 15 triệu + Thưởng KPI theo hiệu quả công việc
Thưởng thâm niên làm việc: 5tr/năm
Thưởng tháng lương 13 (theo hoạt động kết quả kinh doanh)
Cơ hội phát triển sự nghiệp, tham gia các khóa đào tạo nội bộ nâng cao chuyên môn. - Lương: 7 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ Phần Công Nghiệp & Thiết Bị Chiếu Sáng DUHAL là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất công nghệ cao, sản phẩm chủ lực đèn chiếu sáng LED trong dân dụng và công nghiệp. Là nhà sản xuất duy nhất tại Việt Nam chủ động mọi nguồn nguyên liệu và dây chuyền khép kín đến trên 95% nội địa hóa. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong sản xuất, DUHAL đã và đang không ngừng nổ lực khẳng định thương hiệu của mình không chỉ thị trường trong nước mà còn tại thị trường các nước trong khu vực