Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Đề xuất, theo dõi, kiểm soát vật tư vật liệu.
- Hồ sơ thanh toán các đề xuất.
- Kiểm tra chốt khối lượng và làm thanh toán cho máy, thiết bị thuê tại dự án.
- Đề xuất, tạm ứng, hoàn ứng nhiên liệu cho máy.
- Theo dõi quá trình triển khai Dự án bao gồm: Các hoạt động mua hàng của CBCNV, các hợp đồng cung cấp về tiến độ, số lượng, chất lượng, chứng từ hàng hóa dịch vụ.
- Kiểm tra, theo dõi, đối chiếu, lập kế hoạch và thực hiện việc thanh quyết toán công nợ nội bộ (tạm ứng) và công nợ khách hàng thuộc các công trình, dự án mình theo dõi.
- Hỗ trợ BĐH dự án trong công tác kế toán, thanh toán, tạm ứng chi phí.
- Tiếp nhận, kiểm tra số lượng, giá cả mua vào, đối tác.
- Tìm kiếm, chọn lọc và tham gia thương thảo với nhà cung cấp trên cơ sở được duyệt.
- Bóc tách chi phí thực tế và sổ sách tập hợp chi phí, tập hợp hóa đơn tài chính, chứng từ sổ sách tài chính kế toán.
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của các hồ sơ, đề xuất và thực hiện thanh quyết toán.
- Các công việc khác theo sự phân công của BLĐ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Kế Toán - Tài chính
- Kinh nghiệm tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương
- Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực cao trong công việc cũng như môi trường làm việc toàn thời gian cố định tại văn phòng dự án.
- Nắm vững hệ thống pháp luật của Nhà nước: Luật lao động, Luật Xây dựng...
- Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn trọng và trách nhiệm.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành xây dựng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 27 - 40
- Lương: 9 Tr - 13 Tr VND
Công ty Cổ Phần Công Nghiệp & Thiết Bị Chiếu Sáng DUHAL là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất công nghệ cao, sản phẩm chủ lực đèn chiếu sáng LED trong dân dụng và công nghiệp. Là nhà sản xuất duy nhất tại Việt Nam chủ động mọi nguồn nguyên liệu và dây chuyền khép kín đến trên 95% nội địa hóa. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong sản xuất, DUHAL đã và đang không ngừng nổ lực khẳng định thương hiệu của mình không chỉ thị trường trong nước mà còn tại thị trường các nước trong khu vực