Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về doanh số/ sản lượng bán và mở điểm bán mới trong khu vực được phân công.
- Lập kế hoạch triển khai việc bán hàng, chương trình hỗ trợ bán hàng của công ty tại điểm bán.
- Thực hiện kế hoạch thăm viếng khách hàng và báo cáo các thông tin, hình ảnh cho Giám sát bán hàng.
- Đại diện công ty trao đổi với chủ điểm bán (quán nhậu nhỏ, tạp hóa, đại lý) về chương trình bán hàng.
- Thu thập và báo cáo các thông tin về tình hình kinh doanh của điểm bán, thị trường và đối thủ.
- Thực hiện các tiêu chuẩn bán hàng, trưng bày sản phẩm tại điểm bán theo chính sách của công ty.
- Thực hiện các hoạt động quảng bá và các hoạt động xây dựng hình ảnh nhãn hiệu tại các điểm bán.
- Tìm kiếm các điểm bán mới trong địa bàn được giao. Thực hiện các công việc giấy tờ có liên quan.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương ngành hàng tiêu dùng, Bia - Rượu - Nước giải khát
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị kinh doanh / Marketing.
- Am hiểu về tâm lý khách hàng và công tác thị trường.
- Đáp ứng yêu cầu về kỹ năng giao tiếp, thương lượng, bán hàng và vi tính văn phòng.
- Phẩm chất cá nhân: Trung thực, chịu khó, kiên trì, cầu tiến.
- Sẵn sàng làm việc buổi tối (ngoài giờ) thường xuyên và di chuyển khác địa bàn khi cần thiết.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh theo kinh nghiệm.
- Tham gia các chế độ BHXH theo quy định của Luật lao động.
- Lương tháng 13, chính sách thưởng doanh số hàng tháng, thưởng hàng năm, tăng lương theo chế độ của Công ty và theo kết quả đánh giá KPIs.
- Cơ hội đào tạo và thăng tiến.
Công ty Cổ Phần Công Nghiệp & Thiết Bị Chiếu Sáng DUHAL là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất công nghệ cao, sản phẩm chủ lực đèn chiếu sáng LED trong dân dụng và công nghiệp. Là nhà sản xuất duy nhất tại Việt Nam chủ động mọi nguồn nguyên liệu và dây chuyền khép kín đến trên 95% nội địa hóa. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong sản xuất, DUHAL đã và đang không ngừng nổ lực khẳng định thương hiệu của mình không chỉ thị trường trong nước mà còn tại thị trường các nước trong khu vực