Mô tả công việc
UNILEVER TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN TIẾP THỊ KÊNH TẠP HÓA
Khu vực: Long Xuyên- An Giang
Thu nhập: 10tr- 19tr/tháng
Mô tả công việc:
- Chăm sóc chủ điểm bán, nhân viên tại điểm bán, tạo mối quan hệ tốt đẹp
- Tiếp thị các sản phẩm hàng tiêu dùng của Unilever (OMO, Surf, Comfort, Sunlight, Sunsilk, Clear, Dove, Knorr,...)
- Di chuyển 25- 30 cửa hàng tạp hóa trong ngày để chào hàng và xây dựng mối quan hệ với khách hàng
Yêu cầu:
- Trình độ: 12/12 trở lên
- Có kinh nghiệm lĩnh vực sale thị trường (Các sản phẩm hàng tiêu dùng là lợi thế)
- Độ tuổi từ 20 đến 40
Liên hệ qua ZL: *** (Hoang Pho)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-19 22:10:02
Công ty TCOTS - Cát Lái chuyên cung ứng thực phẩm cho các đơn vị bếp ăn của Cảng và Trường học..
Phục vụ các xuất ăn cho các đươn vị hoạt động trong Cảng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ phúc lợi (BHXH, CĐ, phép năm....) theo quy định chung của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch và lương tháng 13 theo hiệu quả Công ty.
Lịch sử thành lập
Tháng 12/2017 Thành lập công ty Cổ Phần cung ứng TCOTS Cát Lái tại TP.HCM từ tiền thân là công ty Greenfood với 10 năm hoạt động trong ngành thực phẩm an toàn
Mission
- Sứ mệnh:
Đối với khách hàng: Tân Cảng Catering lấy sức khỏe của khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động sản xuất – kinh doanh.
Đối với đối tác: Tân Cảng Catering xây dựng và giữ gìn mối quan hệ đoàn kết, ổn định, lâu dài và cùng có lợi trên cơ sở truyền thống kinh doanh đáng tin cậy, đảm bảo chất lượng hàng hóa và tôn trọng khách hàng.
Đối với nhân viên: Tân Cảng Catering chú trọng phát triển con người và định hướng trở thành một doanh nghiệp có môi trường làm việc khoa học, thân thiện và đảm bảo mọi nhân viên đều có cơ hội phát triển bằng thái độ làm việc và năng lực của chính mình.
- Tầm nhìn: Tân Cảng Catering phấn đấu trở thành công ty cung cấp thực phẩm an toàn,có uy tín hàng đầu tại Việt Nam.Chúng tôi tăng cường phát triển chuổi cả về chất và lượng, đi kèm với nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng và kiểm soát chặt chẽ chất lượng,nguồn gốc hàng hóa.Giữ vững uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm, mở rộng sản xuất chiều rộng lẫn chiều sâu, mở rộng chủng loại sản phẩm với giá cả cạnh tranh.