Mô tả công việc
+ Đi bán hàng tại các cửa hàng tạp hóa theo tuyến đường được phân công (đi xe máy): Chào bán và ghi đơn trên máy tab DMS để Nhà phân phối giao hàng
+ Chăm sóc cửa hàng và trưng bày sản phẩm theo quy định. Làm việc giờ hành chính (Thứ hai - Thứ bảy), nghỉ ngày Chủ Nhật.
Yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
+ Lương + phụ cấp + thưởng doanh số hàng tháng lên đến 15.000.000 VND (gross).
+ Lương tháng thứ 13, thưởng cuối năm và nghỉ phép năm.
+ Được công ty mua bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân nhân viên.
+ Được đóng đầy đủ các bảo hiểm do nhà nước quy định (Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế), được hưởng các chế độ theo quy định luật lao động Việt Nam .
+ Làm việc trong môi trường ổn định, chế độ phúc lợi cao và có cơ hội thăng tiến lên Giám sát bán hàng.
Công ty TCOTS - Cát Lái chuyên cung ứng thực phẩm cho các đơn vị bếp ăn của Cảng và Trường học..
Phục vụ các xuất ăn cho các đươn vị hoạt động trong Cảng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ phúc lợi (BHXH, CĐ, phép năm....) theo quy định chung của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch và lương tháng 13 theo hiệu quả Công ty.
Lịch sử thành lập
Tháng 12/2017 Thành lập công ty Cổ Phần cung ứng TCOTS Cát Lái tại TP.HCM từ tiền thân là công ty Greenfood với 10 năm hoạt động trong ngành thực phẩm an toàn
Mission
- Sứ mệnh:
Đối với khách hàng: Tân Cảng Catering lấy sức khỏe của khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động sản xuất – kinh doanh.
Đối với đối tác: Tân Cảng Catering xây dựng và giữ gìn mối quan hệ đoàn kết, ổn định, lâu dài và cùng có lợi trên cơ sở truyền thống kinh doanh đáng tin cậy, đảm bảo chất lượng hàng hóa và tôn trọng khách hàng.
Đối với nhân viên: Tân Cảng Catering chú trọng phát triển con người và định hướng trở thành một doanh nghiệp có môi trường làm việc khoa học, thân thiện và đảm bảo mọi nhân viên đều có cơ hội phát triển bằng thái độ làm việc và năng lực của chính mình.
- Tầm nhìn: Tân Cảng Catering phấn đấu trở thành công ty cung cấp thực phẩm an toàn,có uy tín hàng đầu tại Việt Nam.Chúng tôi tăng cường phát triển chuổi cả về chất và lượng, đi kèm với nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng và kiểm soát chặt chẽ chất lượng,nguồn gốc hàng hóa.Giữ vững uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm, mở rộng sản xuất chiều rộng lẫn chiều sâu, mở rộng chủng loại sản phẩm với giá cả cạnh tranh.