Mô tả công việc
- Chăm sóc cửa hàng theo danh sách hàng ngày (16 - 18 cửa hàng)
- Vệ sinh, kiểm tồn, sắp xếp hàng hóa.
- Tăng bao phủ và trưng bày sản phẩm
- Hỗ trợ khách hàng lên đơn hàng.
- Nhập các thông tin bao phủ, trưng bày lên máy PDA.
Yêu cầu công việc
- Sức khỏe tốt.
- Có chở hàng theo xe.
- Có xe máy riêng.
- Làm việc 6 ngày / tuần: 7h30 - 17h30ngày.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + Phụ cấp: 7.700.000
- Thưởng doanh số: 3tr -> 6tr - Ký hợp đồng trực tiếp với Công ty, không ký thông qua Nhà phân phối. Đúng ngày cuối tháng trả lương.
- Lương và thưởng sẽ được trả trực tiếp vào tài khoản Vietcombank của nhân viên vào ngày cuối tháng.
- Đóng bảo hiểm đầy đủ sau 2 tháng thử việc.
- Quyền lợi thêm: Bảo hiểm sức khỏe PVI (Khám chữa bệnh 130 triệu / năm) + Bảo hiểm tai nạn 24/7
Công ty TCOTS - Cát Lái chuyên cung ứng thực phẩm cho các đơn vị bếp ăn của Cảng và Trường học..
Phục vụ các xuất ăn cho các đươn vị hoạt động trong Cảng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ phúc lợi (BHXH, CĐ, phép năm....) theo quy định chung của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch và lương tháng 13 theo hiệu quả Công ty.
Lịch sử thành lập
Tháng 12/2017 Thành lập công ty Cổ Phần cung ứng TCOTS Cát Lái tại TP.HCM từ tiền thân là công ty Greenfood với 10 năm hoạt động trong ngành thực phẩm an toàn
Mission
- Sứ mệnh:
Đối với khách hàng: Tân Cảng Catering lấy sức khỏe của khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động sản xuất – kinh doanh.
Đối với đối tác: Tân Cảng Catering xây dựng và giữ gìn mối quan hệ đoàn kết, ổn định, lâu dài và cùng có lợi trên cơ sở truyền thống kinh doanh đáng tin cậy, đảm bảo chất lượng hàng hóa và tôn trọng khách hàng.
Đối với nhân viên: Tân Cảng Catering chú trọng phát triển con người và định hướng trở thành một doanh nghiệp có môi trường làm việc khoa học, thân thiện và đảm bảo mọi nhân viên đều có cơ hội phát triển bằng thái độ làm việc và năng lực của chính mình.
- Tầm nhìn: Tân Cảng Catering phấn đấu trở thành công ty cung cấp thực phẩm an toàn,có uy tín hàng đầu tại Việt Nam.Chúng tôi tăng cường phát triển chuổi cả về chất và lượng, đi kèm với nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng và kiểm soát chặt chẽ chất lượng,nguồn gốc hàng hóa.Giữ vững uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm, mở rộng sản xuất chiều rộng lẫn chiều sâu, mở rộng chủng loại sản phẩm với giá cả cạnh tranh.