Mô tả công việc:
- Nghiên cứu và đánh giá tiềm năng thị trường, tìm kiếm khách hàng mới.
- Phân tích và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng tiềm năng.
- Chuyển giao thông tin khách hàng cho cấp quản lý.
- Duy trì mối quan hệ với các đối tác và hỗ trợ trong việc chốt đơn hàng.
- Đề xuất các ý tưởng phát triển kinh doanh nhằm hoàn thành mục tiêu doanh thu.
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ở chuyên ngành liên quan.
- Có 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tương tự.
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt và thái độ làm việc tích cực.
Phúc lợi:
- Mức lương thỏa thuận dựa trên năng lực.
- Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo quy định của nhà nước.
Công ty TCOTS - Cát Lái chuyên cung ứng thực phẩm cho các đơn vị bếp ăn của Cảng và Trường học..
Phục vụ các xuất ăn cho các đươn vị hoạt động trong Cảng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ phúc lợi (BHXH, CĐ, phép năm....) theo quy định chung của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch và lương tháng 13 theo hiệu quả Công ty.
Lịch sử thành lập
Tháng 12/2017 Thành lập công ty Cổ Phần cung ứng TCOTS Cát Lái tại TP.HCM từ tiền thân là công ty Greenfood với 10 năm hoạt động trong ngành thực phẩm an toàn
Mission
- Sứ mệnh:
Đối với khách hàng: Tân Cảng Catering lấy sức khỏe của khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động sản xuất – kinh doanh.
Đối với đối tác: Tân Cảng Catering xây dựng và giữ gìn mối quan hệ đoàn kết, ổn định, lâu dài và cùng có lợi trên cơ sở truyền thống kinh doanh đáng tin cậy, đảm bảo chất lượng hàng hóa và tôn trọng khách hàng.
Đối với nhân viên: Tân Cảng Catering chú trọng phát triển con người và định hướng trở thành một doanh nghiệp có môi trường làm việc khoa học, thân thiện và đảm bảo mọi nhân viên đều có cơ hội phát triển bằng thái độ làm việc và năng lực của chính mình.
- Tầm nhìn: Tân Cảng Catering phấn đấu trở thành công ty cung cấp thực phẩm an toàn,có uy tín hàng đầu tại Việt Nam.Chúng tôi tăng cường phát triển chuổi cả về chất và lượng, đi kèm với nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng và kiểm soát chặt chẽ chất lượng,nguồn gốc hàng hóa.Giữ vững uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm, mở rộng sản xuất chiều rộng lẫn chiều sâu, mở rộng chủng loại sản phẩm với giá cả cạnh tranh.