Mô tả công việc
- Check in và check out cho khách, hướng dẫn khách về sử dụng dịch vụ của khách sạn
- Hướng dẫn, giải đáp các yêu cầu, thắc mắc của khách
- Phục vụ khách chu đáo trong thời gian lưu trú, trao đổi cụ thể khi gặp
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
- Công việc cuối ca: lưu các thông tin quan trọng, xảy ra trong ca làm việc, yêu cầu cần thực hiện cho khách vào sổ bàn giao công việc;
- Bàn giao giấy tờ check in khách đang ở, đồ đạc, tiền đặt cọc, tiền quỹ cho lễ tân ca sau.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin nhận xét, phản hồi của khách về chất lượng dịch vụ khách sạn.
- Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm.
- Thưởng theo doanh số.
- Thưởng cuối năm.
- Các phụ cấp khác: theo quy định của Công ty.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Yêu cầu công việc
- Tiếng anh giao tiếp tốt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Lễ Tân ở những khách sạn lớn
- Nhanh nhẹn, chịu khó, ham học hỏi và thích ứng nhanh với mội trường làm việc.
- Vui vẻ, niềm nỡ, hòa nhã, tiếp đón khách ân cần
- Có kinh nghiệm từ 1-2 năm
Yêu cầu hồ sơ
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Phòng nhân sự: 0823 411 010
Hoặc gửi CV về địa chỉ email: hramanaki.vn
Tháng 1 năm 2016, Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc BigHomes (BigHomes) được thành lập bởi những con người rất tâm huyết với ngành, đã kinh qua các chu kỳ bất động sản. Họ cùng nhau xây dựng nên BigHomes bằng kinh nghiệm từng trải cùng với tư duy, cách làm mới và bằng sự gắn kết, đồng tâm của những cộng sự trong ngành.
Kể từ khi thành lập đến nay, BigHomes liên tục tăng trưởng nhanh, nguồn tài chính vững vàng, đảm bảo cho đầu tư và phát triển ngày càng mở rộng. Hiện nay, BigHomes là một trong những Đối tác hàng đầu của Tập đoàn Vingroup trong lĩnh vực phân phối các dự án Bất động sản từ các dự án khu đô thị cao cấp đến các dự án bất động sản nghỉ dưỡng.