Mô tả công việc
Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng khi có phát sinh trong thời điểm khách đang sử dụng dịch vụ
Tư vấn các chương trình ưu đãi đến khách hàng để tăng doanh thu
Thực hiện việc check-in
Thu thập phiếu đánh giá của khách hàng, lấy ý kiến phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch
Thực hiện báo cáo doanh thu hằng ngày
Tư vấn, bán hàng phù hợp với nhu cầu khách hàng
Quyền lợi được hưởng
+ Lương hấp dẫn theo vị trí
+ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định nhà nước.
+ Bảo hiểm sức khỏe PVI 24/24.
+ Chế độ hiếu, hỷ.
+ Chế độ nhận việc.
+ Chế độ về thăm nhà.
+ Có Ký túc xá nhân viên
+ Tham gia các phong trào, hoạt động của công ty hàng năm.
+ Thưởng lương tháng 13 và các dịp Lễ khác trong năm.
+ Vui chơi VinWonders, Vinpearl Safari toàn quốc hoàn toàn miễn phí
+ Hưởng các chế độ ưu việt khác trong hệ sinh thái của Tập đoàn.
+ Được đào tạo, bồi dưỡng về kỹ năng nghề, chuyên môn nghiệp vụ, văn hóa dịch vụ xuất sắc trong quá trình làm việc.
+ Chính sách phát triển cán bộ nguồn thường xuyên theo năm.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu hồ sơ
Zalo: 0964 498 943 (Mr. Sơn)
Tháng 1 năm 2016, Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc BigHomes (BigHomes) được thành lập bởi những con người rất tâm huyết với ngành, đã kinh qua các chu kỳ bất động sản. Họ cùng nhau xây dựng nên BigHomes bằng kinh nghiệm từng trải cùng với tư duy, cách làm mới và bằng sự gắn kết, đồng tâm của những cộng sự trong ngành.
Kể từ khi thành lập đến nay, BigHomes liên tục tăng trưởng nhanh, nguồn tài chính vững vàng, đảm bảo cho đầu tư và phát triển ngày càng mở rộng. Hiện nay, BigHomes là một trong những Đối tác hàng đầu của Tập đoàn Vingroup trong lĩnh vực phân phối các dự án Bất động sản từ các dự án khu đô thị cao cấp đến các dự án bất động sản nghỉ dưỡng.