Mô tả công việc
- Theo dõi tình trạng thanh toán, ký hợp đồng của khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng mua bán, gửi thông tin khách hàng đến chủ đầu tư, giải đáp thắc mắc khiếu nại của khách hàng (nếu có).
- Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của trưởng bộ phận.
- Theo dõi, nhắc nhở và thu hồi các khoản của khách hàng.
- Phối hợp với các phòng/ban/bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Kế toán, Tài chính…
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Giao tiếp tiếng Anh cơ bản, dịch thuật hợp đồng
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Nắm vững các tiêu trí thực hiện công việc
Quyền lợi được hưởng
Khả năng nắm bắt công việc nhanh
Khả năng đưa ra các phương án trong công việc.
Đàm phán, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt với đối tác, đồng nghiệp.
Khả năng phân tích và xử lý tình huống
Làm việc khoa học có tinh thần trách nhiệm trong công việc
Pandora Việt Nam là một công ty du lịch có đầy đủ dịch vụ nhằm hướng đến sự hài lòng của khách hàng và trải nghiệm du lịch chất lượng cao. Chúng tôi tìm kiếm sự phiêu lưu, phấn khích và thậm chí là lãng mạn một cách riêng biệt nhất. Đội ngũ chuyên gia du lịch của chúng tôi không mong muốn gì hơn là làm cho hành trình của bạn trở thành một trải nghiệm đáng được chia sẻ, cho đi.