Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo Quy trình hệ thống;
- Cập nhật tồn kho khả dụng, đơn hàng phát sinh; điều phồi, liên lạc giữ đơn vị vận chuyển, Nhà Máy và phòng Kinh doanh nhằm kiểm soát giao hàng đúng tiến độ cho khách hàng;
- Kiểm tra hồ sơ bán hàng đúng quy định và theo dõi việc xuất hóa đơn đúng, đủ cho khách hàng;
- Theo dõi tình hình công nợ, phối hợp với phòng kế toán đối chiếu công nợ, chiếc khấu thương mại, chi phí hỗ trợ bán hàng, lãi chậm thanh toán và các dịch vụ khác phát sinh liên quan đến công tác bán hàng;
- Tiếp nhận thông tin khiếu nại từ Khách hàng và phối hợp với phòng ban liên quan xử lý khiếu nại theo đề xuất đã được phê duyệt;
- Kiểm tra và tạo lập hồ sơ thanh toán công tác phí của Khối kinh doanh;
- Công việc khác theo sự phân công từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm từ 1,5 năm trở lên;
- Tốt nghiệp: Từ Cao đẳng/Đại học trở lên các khối ngành Kinh tế;
- Cẩn thận, chỉn chu, chăm chỉ vàchủ động trong công việc;
- Có kỹ năng quản lý thời gian,tư duy logic vàchịu được áp lực trong công việc;
- Có tinh thần học hỏi và cầu thị;
- Thành thạo MS Office, sử dụng các phần mềm [SAP/BPM].
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội huấn luyện:
- Được tham gia các khóa đào tạo tổ chức tại công
- Được đào tạo hội nhập, kiến thức chuyên môn, quy trình làm việc/vận hành, sản phẩm,… - Đồng nghiệp:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Đồng nghiệp thân thiện - Phúc lợi:
Được hưởng toàn bộ các quyền lợi theo Luật lao động ban hành về chế độ tham gia bảo hiểm xã hội theo quy định của Công ty.
- Phụ cấp khác :Phụ cấp cơm 28.000đ/ngày
Pandora Việt Nam là một công ty du lịch có đầy đủ dịch vụ nhằm hướng đến sự hài lòng của khách hàng và trải nghiệm du lịch chất lượng cao. Chúng tôi tìm kiếm sự phiêu lưu, phấn khích và thậm chí là lãng mạn một cách riêng biệt nhất. Đội ngũ chuyên gia du lịch của chúng tôi không mong muốn gì hơn là làm cho hành trình của bạn trở thành một trải nghiệm đáng được chia sẻ, cho đi.