- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ ...) - Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng. - Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel. - Không áp doanh số THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca không cố định (8 tiếng/ca), mỗi ngày 1 ca, 1 ngày nghỉ/ tuần Ca 1: 06h30-14h30 Ca 2: 14h30-22h30 Ca 3: 22h30-07h00 Ca 7: 17h00-23h30 ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC TẠI: Trung tâm chăm sóc khách hàng VIETTEL -215 Đường Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng- Nam/ Nữ, tuổi từ 18-35 - Tốt nghiệp trung cấp trở lên, có giọng nói dễ nghe, không phân biệt chuyên ngành - Không yêu cầu kinh nghiệm - Không yêu cầu ngoại hình, chỉ cần biết sử dụng word, Excel, - Có thái độ tốt và mong muốn gắn bó lâu dài.- Thu Nhập trung bình : 6000.000- 10.000.000/ tháng - Thưởng lương bán hàng - LÀM THÊM GIỜ TÍNH: 150% - 200% lương, ngày lễ tết tính 400%. - Được hưởng BHYT, BHTN, BHXH sau 2 tháng - Được đào tạo miễn phí và hổ trợ lương trong đào tạo. - Được thưởng KPI, thưởng lễ , tết - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp nhiều cơ hội thăng tiến