Tiếp nhận thông tin của người mua hàng trên sàn thương mại điện tử thông qua điện thoại, tin nhắn, email. Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của người mua hàng. Hướng dẫn người mua hàng sử dụng các chương trình khuyến mãi, chương trình miễn phí vận chuyển từ sàn thương mại để tăng trải nghiệm mua sắm. Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý. Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng/ngày. Làm việc 6 ngày/ tuần, nghỉ 1 ngày/ tuần. Lịch làm việc sẽ được sắp xếp và thông báo trước.Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc. Tốt nghiệp THPT Sử dụng tốt tiếng Khmer và tiếng Anh (4 kỹ năng) Có thể làm toàn thời gian (không vướng bận lịch học) Giọng nói rõ ràng, lưu loát. Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng (Kỹ năng giải quyết vấn đề) Tin học văn phòng cơ bản Có hiểu biết,trải nghiệm về sàn TMĐT Ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng như: chăm sóc khách hàng, telesales, tổng đài, bán hàng, tư vấn là một lợi thế.Thu nhập lên đến 13.000.000 đồng/ tháng (Lương cứng 11,00,000 VND - 12.000.000 VND + Thưởng KPIs + Phụ cấp làm thêm giờ) Lương tháng 13 Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết. Các hoạt động team building hàng năm Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại) Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc