Mô tả công việc
- Tiếp nhận và trả lời tất cả cuộc điện thoại từ ngoài vào tổng đài;
- Thực hiện các thủ tục check-in/check-out cho khách;
- Hướng dẫn, cung cấp thông tin về dịch vụ và Khách sạn và các thông tin khách cần tư vấn;
- Chuyển cuộc gọi hoặc fax đến bộ phận có liên quan;
- Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu của khách hàng qua điện thoại;
- Hỗ trợ khách thông tin về Khách sạn, nhận và trả phòng, thu ngân;
- Đảm bảo hình ảnh văn minh, lịch sự, thân thiện theo đúng tiêu chí hoạt động của Khách sạn trước khách hàng và đối tác;
- Làm các công việc khác nếu được cấp trên phân công
Quyền lợi được hưởng
2. Chế độ BH:
- BHXH - BHYT - BHTN theo quy định của Nhà nước.
3. Môi trường làm việc:
- Thưởng Lễ Tết theo quy định của Công ty;
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định Công ty;
- Thời gian làm việc: Làm việc theo ca (8 giờ/ ngày, 6 ngày/ tuần);
- Môi trường làm việc trẻ, năng động; có cơ hội trau dồi ngoại ngữ;
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng/ Trung cấp các chuyên ngành lễ tân, ngoại ngữ, kinh tế, quản trị kinh doanh, du lịch khách sạn hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Có kỹ năng giao tiếp tốt;
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc theo nhóm, có trách nhiệm cao trong công việc;
- Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng, hệ thống phần mềm quản lý khách sạn;
- Yêu cầu có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương khách sạn 3, 4 sao.
Yêu cầu hồ sơ
Địa chỉ liên hệ (làm việc): 13B Tông Đản, P. Tràng Tiền, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
Cty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Trần Hùng. Hoạt động lĩnh vực BĐS, chuyên về đất nền.