Mô tả Công việc Thu hút các cá nhân hoặc doanh nghiệp thông qua điện thoại cho những mục đích khác nhau. Mô tả sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng thông qua việc giải đáp những thắc mắc và đưa ra những thông tin chính xác và đặt các cuộc hẹn cho khách hàng Chăm sóc khách hàng một cách đúng đắn, đảm bảo các cuộc gọi đi không làm phiền, quấy rầy hoặc xúc phạm khách hàng Cùng đội ngũ Chuyên viên Tư vấn tại các trung tâm thực hiện mục tiêu tăng doanh số bán hàng và phát triển mục tiêu chiến dịch bán hàng Thu hút các cá nhân hoặc doanh nghiệp thông qua điện thoại cho những mục đích khác nhau. Mô tả sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng thông qua việc giải đáp những thắc mắc và đưa ra những thông tin chính xác và đặt các cuộc hẹn cho khách hàng Chăm sóc khách hàng một cách đúng đắn, đảm bảo các cuộc gọi đi không làm phiền, quấy rầy hoặc xúc phạm khách hàng Cùng đội ngũ Chuyên viên Tư vấn tại các trung tâm thực hiện mục tiêu tăng doanh số bán hàng và phát triển mục tiêu chiến dịch bán hàng
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc Trình độ Trung cấp/Cao đẳng trở lên ở các ngành nghề Giao tiếp thiện cảm, xử lý tình huống tốt Giọng nói rõ ràng, thu hút người nghe Kỹ năng cơ bản sử dụng vi tính văn phòng và điện thoại Trung thực (tuyệt đối bảo mật thông tin Khách Hàng) Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm Tổng Đài Viên - Chăm sóc khách hàng, Giải quyết khiếu nại, Telesales
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm Du Lịch Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương