Mô tả Công việc Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời khác hàng những thông tin về: giá sản phẩm, xem tồn kho, địa chỉ các cửa hàng, chương trình khuyển mại, chương trình thành viên,... Hỗ trợ giải pháp những vấn đề thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về các nhãn hàng Vascara trên các kênh Facebook, Zalo, Instagram, Tiktok, sàn TMĐT, Hotline,... Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi hotline liên quan đến sản phẩm, đặt hàng Tạo và xử lý đơn hàng online Phối hợp với các phòng ban chức năng liên quan để giải quyết các vấn đề phản ảnh của khách hàng Thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng: Cấp thẻ Vip, phiếu sinh nhật, coupon, voucher Và các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời khác hàng những thông tin về: giá sản phẩm, xem tồn kho, địa chỉ các cửa hàng, chương trình khuyển mại, chương trình thành viên,... Hỗ trợ giải pháp những vấn đề thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về các nhãn hàng Vascara trên các kênh Facebook, Zalo, Instagram, Tiktok, sàn TMĐT, Hotline,... Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi hotline liên quan đến sản phẩm, đặt hàng Tạo và xử lý đơn hàng online Phối hợp với các phòng ban chức năng liên quan để giải quyết các vấn đề phản ảnh của khách hàng Thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng: Cấp thẻ Vip, phiếu sinh nhật, coupon, voucher Và các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc Từ 1 -2 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan Giọng nói truyền cảm, lưu loát Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt Nắm bắt tâm lý khách hàng qua cuộc điện thoại. Ưu tiên ứng viên đã làm tại các Callcenter. Thời gian làm việc: theo ca xoay ( ca 1: từ 8g00 - 16g30, ca 2: 15g30 - 22g ( ca chiều WFH))
Quyền lợi được hưởng
Laptop Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương