- Tiếp nhận, xử lý, phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng theo cấp độ liên quan đến dịch vụ của bệnh viện - Chăm sóc khách hàng sau thực hiện dịch vụ định kỳ. Gửi tin nhắn qua hệ thống CRM theo qui trình. Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. - Liên tục theo dõi các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ - Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề của khách hàng - Xử lý các cuộc gọi, là đầu mối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan. - Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc. - Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách, thảo mãn với sản phẩm dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong bệnh viện. - Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng - Có khả năng lắng nghe - Sự nhạy bén và linh hoạt - Phong thái điềm tĩnh, kiên nhẫn và hòa đồng
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 7.000.000 - 10.000.000vnđ/tháng - Được làm việc trong môi trường năng động với những đồng nghiệp trẻ tuổi - đầy nhiệt huyết; - Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành; - Tham gia khám sức khỏe định kỳ; - Được đề xuất xét thưởng và xét tăng lương định kỳ, được hưởng mức lương xứng đáng với năng lực.