Quản lý VIP user: Hỗ trợ VIP user theo đúng nhu cầu của họ và tạo hoạt động để duy trì mức độ sử dụng sản phẩm trong thời gian dài
Phát triển và thực hiện các chiến lược marketing theo cá nhân hóa để thu hút sự tham gia của VIP user, bao gồm các chương trình khuyến mãi đặc biệt, phần thưởng và các hoạt động tùy chỉnh
Cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng như: Trả lời các câu hỏi nhanh chóng, chính xác và đúng theo yêu cầu, nâng cao trải nghiệm của VIP user trên nền tảng dịch vụ
Hiểu biết và có thể đề xuất các chương trình khách hàng thân thiết của VIP user, bao gồm lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động khác nhau để tăng lượt tương tác họ đối với nền tảng dịch vụ
Phân tích dữ liệu VIP user để phát triển các chiến lược marketing hiệu quả, tăng mức độ tương tác và sự hài lòng của họ, đồng thời thúc đẩy doanh số.
Yêu cầu
Kiến thức
Hiểu các khái niệm cơ bản về ngành trò chơi trực tuyến và VIP user
Ngoại ngữ: Tiếng Trung HSK3 trở lên
Kinh nghiệm
Có kinh nghiệm về trực fanpage, website, chatbot là một lợi thế
Kỹ năng
Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Kỹ năng phân tích nhu cầu và hành vi của VIP user trên nền tảng game
Kỹ năng xây dựng chiến lược marketing để thu hút VIP user
Thái độ
Luôn có tinh thần chủ động học hỏi
Chịu được áp lực cao
Khác
Độ tuổi: 20 đến 35
Làm việc trong môi trường startup
Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày, nghỉ giữa giờ 1 tiếng, 6 ngày/tuần