Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
C&B
1. Thực hiện chế độ chính sách, chế độ tiền lương, quản lý hồ sơ lao động:
a. Lập ngân sách nhân sự và quản lý việc thực thi.
b. Tham gia xây dựng quy chế lương, thưởng và cấu trúc thu nhập phù hợp với định hướng phát triển, ngành nghề kinh doanh đối với các vị trí tại Công ty.
c. Tổng hợp chấm công, tính lương, điều chỉnh lương, phúc lợi, công tác BHXH, chế độ thuế thu nhập cá nhân, cho các Phòng/Ban tại Công ty.
d. Thực hiện rà soát bảng lương Công ty hàng tháng.
e. Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến chế độ bảo hiểm, ốm đau, thai sản cho NLĐ, làm việc với cơ quan bảo hiểm khi có yêu cầu.
2. Quan hệ lao động (liên quan đến chính sách, chế độ):
a. Tiếp nhận và thực hiện các hoạt động liên quan tới quan hệ lao động: giải đáp các thắc mắc của NLĐ xung quanh chế độ, chính sách,...
b. Tư vấn và hỗ trợ tất cả các bộ phận về các vấn đề quan hệ lao động để đảm bảo quản lý hiệu quả, bao gồm: xử lý kỷ luật, khiếu nại, tranh chấp lao động...nhằm hạn chế mọi rủi ro có thể xảy ra.
3. Tham gia xây dựng tổ chức bộ máy và hệ thống chính sách nhân sự:
a. Tham gia và đóng góp ý kiến trong việc xây dựng tổ chức bộ máy và chế độ chính sách, chế độ phúc lợi của Công ty.
b. Xây dựng hệ thống bản mô tả công việc, hệ thống chức danh, đánh giá giá trị Công việc.
c. Xây dựng/chỉnh sửa bổ sung hệ thống quy trình, quy định, quy chế... nhằm phục vụ việc thực hiện, áp dụng các chế độ, chính sách...
4. Theo dõi, triển khai và quản lý hiệu suất nhân viên.
5. Tham gia các công tác khác của phòng theo phân công của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế v.v
- Có kinh nghiệm tại vị trí Chuyên viên C&B, tại các công ty, ưu tiên ứng viên làm việc tại các công ty sản xuất.
- Am hiểu luật lao động và có khả năng vận dụng tốt vào lĩnh vực quản lý nhân sự. Hiểu biết rõ về các hệ thống tiền lương, thưởng và có khả năng áp dụng vào công việc.
- Khả năng tổng hợp, phân tích và lập kế hoạch.
- Kỹ năng xử lý số liệu, sử dụng các hàm và các công thức tính toán trên phần mềm Excel.
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (MS Word, Excel...).
- Năng lượng, tỉ mỉ, có trách nhiệm cao trong công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Ăn Trưa, điện thoại, chuyên cần
- Thời gian thử việc: Thử việc: 01 - 02 tháng (tùy năng lực)
- Độ tuổi: 28 - 45
- Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h15 nghỉ chủ nhật, T7 cách tuần
- Phúc lợi:
BHXH sau thử việc
Nghỉ phép năm, thưởng lễ tết
Ma chay, hiếu hỉ, sinh nhật đầy đủ
Review lương 1 lần / năm - Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
Qua những chuyến đi dài ngày khám phá về văn hóa và thời trang xứ Hàn, tôi đã tìm thấy sự gần gũi trong phong tục tập quán cũng như văn hóa Việt – Hàn. Cũng bắt nguồn từ đó, tôi nảy sinh ý tưởng mang phong cách thời trang nơi đây về Việt Nam.
Sau nhiều năm nghiên cứu, tìm hiểu về thị trường thời trang Việt Nam, về phong cách và gu ăn mặc của người Việt, đặc biệt là đối tượng nữ tri thức, làm việc tại các công sở càng thôi thúc tôi cho ra đời thương hiệu thời trang cho người Việt - hòa trộn cùng phong cách thời trang Hàn Quốc.
SOHEE chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam năm 2013 nhằm truyền tải những đam mê mà tôi dành cho thời trang Hàn Quốc và tâm huyết muốn thổi bùng một làn gió mới vào thị trường thời trang công sở Việt Nam. Tất cả các sản phẩm của Sohee đều được sản xuất theo quy trình và công nghệ của Hàn Quốc, dưới sự giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thời trang.
SOHEE hy vọng sẽ luôn là người bạn đồng hành cùng phái đẹp Việt Nam tỏa sáng trong sự nghiệp và trong cuộc sống!