- Thực hiện theo kế hoạch doanh số cửa hàng đã được giao.
- Thường xuyên tiến hành việc thăm dò thị trường và báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp.
- Phổ biến các chương trình khuyến mãi cho toàn bộ nhân viên cửa hàng sau khi nhận được thông báo.
- Lập báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo quy định của Công ty/ theo yêu cầu Ban TGĐ.
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng hóa, hàng tồn kho, sự quay vòng của các sản phẩm cũng như việc thất thoát sản phẩm tại các cửa hàng.
- Lập báo cáo về tình trạng bán của các sản phẩm.
- Đào tạo nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng….
- Đảm bảo hình ảnh nhân viên theo quy định;
- Giám sát việc thực hiện công việc, tiến độ của nhân viên trong cửa hàng, đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên.
- Đảm bảo các cửa hàng luôn sạch sẽ, sắp xếp đúng tiêu chuẩn và trưng bày theo quy định trong suốt thời gian mở cửa.
- Kiểm tra và yêu cầu bổ sung các vật dụng cần thiết phục vụ bán hàng cho cửa hàng.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.