Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng mới:
- Chủ động tìm kiếm các khách hàng có nhu cầu thuê xe qua các kênh: mối quan hệ cá nhân; Telesales, email Marketing, mạng xã hội; đi thị trường; hội thảo…
- Tiếp nhận yêu cầu, gửi báo giá và thực hiện các bước thương lượng, đàm phán, trao đổi… để ký kết hợp đồng.
Quản lý và Chăm sóc chăm sóc khách hàng sau khi ký hợp đồng:
- Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, phối hợp cùng phòng kế toán đốc thúc công nợ.
- Lên kế hoạch, triển khai thực hiện định kỳ việc liên lạc, thăm hỏi, ghi nhận ý kiến khách hàng về dịch vụ Avis qua điện thoại/email.
- Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ/đột xuất: Tặng quà/thăm hỏi khách hàng nhân dịp lễ tết...
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh….
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản.
- Tin học văn phòng: Thành thạo Word, excel.
- Yêu cầu khác: Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Không giới hạn (Lương cứng ≥ 7tr + % doanh thu); Thu nhập từ 10-30tr/tháng
- Chế độ phúc lợi theo tiêu chuẩn Tập Đoàn: du lịch trong/ngoài nước hàng năm, du xuân, Chính sách thưởng tháng/quý/thưởng 6 tháng/ thưởng tháng 13, thưởng hiệu quả năm; Thưởng lễ tết/ngày kỷ niệm...;
- Phúc lợi khác: Phụ cấp ăn trưa, BHXH, khám sức khỏe đình kỳ…
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp;
HNT Auto, tên đầy đủ là Công ty Cổ phần đầu tư sản xuất ô tô HNT, được thành lập từ tháng 12 năm 2016 bởi các nhà đầu tư lớn và thành công trong nhiều lĩnh vực như bất động sản, đầu tư tài chính, ô tô, vận tải,…
Có mặt trên thị trường hơn 6 năm, HNT đang dần khẳng định tên tuổi của mình, đưa Shacman gần hơn với người tiêu dùng với hơn 100 showroom lớn nhỏ trên toàn quốc, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về xe của khách hàng như phân phối các dòng xe đầu kéo, xe ben, xe tải thương hiệu Shacman, dịch vụ cho thuê xe tự lái, dịch vụ vận tải, logistics, bảo trì, bảo dưỡng,… để mang tới khách hàng những trải nghiệm và những sản phẩm chất lượng nhất.
HNT luôn đáp ứng kịp thời, tận tâm những vấn đề, thắc mắc của khách hàng, trở thành người bạn đồng hành của khách trong suốt quá trình mua hàng. Định hướng và đào tạo để công ty trở thành ngôi nhà thứ 2 của tất cả nhân viên, cùng nhau làm việc, cùng nhau phát triển để đưa Shacman thống trị thị trường Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,