Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Điều hành công việc của phòng Kinh doanh:
a. Công tác Marketing và Bán hàng Công ty SX ngoại tỉnh (bao gồm hàng Công ty SX, hàng gia công LDLK):
- Tham mưu, xây dựng chính sách bán hàng (giá, khuyến mãi, chiết khấu, chương trình quảng bá, tiếp thị);
- Tìm kiếm đối tác, khách hàng mới;
- Đầu mối, phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện đánh giá năng lực khách hàng, thương thảo và ký kết hợp đồng kinh tế, giấy tờ pháp lý;
- Triển khai các hoạt động nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, làm căn cứ để nghiên cứu, phát triển sản phẩm mới;
- Thực hiện các hoạt động Marketing;
b. Công tác bán hàng khối điều trị trong tỉnh (ETC):
- Trực tiếp tham gia các gói thầu cung ứng dịch vụ phân phối cho các nhà cung cấp/ nhà sản xuất;
- Tham gia chào thầu các gói cung ứng thuốc, trang thiết bị y tế,.... cho các bệnh viện, cơ sở điều trị;
- Tiến hành thương thảo và ký kết hợp đồng kinh tế;
- Làm việc với Sở Y tế và các bệnh viện đối với các công việc phát sinh liên quan đến hoạt động đấu thầu và cung ứng hàng thầu;
- Trực tiếp hoặc ủy quyền tham gia đấu thầu cho các cơ sở điều trị trong tỉnh, đồng thời cung ứng hàng cho các cơ sở điều trị sau khi trúng thầu.
2. Công tác khác:
- Quản lý danh mục hàng hóa, giá cả, chủng loại có phân tích dữ liệu;
- Quản lý, hướng dẫn kinh doanh đối với hàng quản lý đặc biệt, nghiện hướng thần cho khách hàng;
- Quản lý danh sách và quan hệ khách hàng;
- Phối hợp theo dõi và thu hồi công nợ;
- Tham mưu xây dựng kế hoạch kinh doanh cho các chi nhánh trực thuộc;
- Báo cáo định kỳ;
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Dược hoặc liên quan;
- Từ 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng/Phó phòng Kinh doanh. Ưu tiên đã có kinh nghiệm tại công ty dược và hoạt động lĩnh vực sản xuất;
- Có kiến thức chuyên sâu về kinh doanh, marketing, sản phẩm,...;
- Kỹ năng lãnh đạo, phân tích, tổ chức sắp xếp công việc, giao tiếp, đàm phán, thuyết trình;
- Tác phong lịch sự, chuyên nghiệp;
- Trung thực và trách nhiệm trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
HNT Auto, tên đầy đủ là Công ty Cổ phần đầu tư sản xuất ô tô HNT, được thành lập từ tháng 12 năm 2016 bởi các nhà đầu tư lớn và thành công trong nhiều lĩnh vực như bất động sản, đầu tư tài chính, ô tô, vận tải,…
Có mặt trên thị trường hơn 6 năm, HNT đang dần khẳng định tên tuổi của mình, đưa Shacman gần hơn với người tiêu dùng với hơn 100 showroom lớn nhỏ trên toàn quốc, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về xe của khách hàng như phân phối các dòng xe đầu kéo, xe ben, xe tải thương hiệu Shacman, dịch vụ cho thuê xe tự lái, dịch vụ vận tải, logistics, bảo trì, bảo dưỡng,… để mang tới khách hàng những trải nghiệm và những sản phẩm chất lượng nhất.
HNT luôn đáp ứng kịp thời, tận tâm những vấn đề, thắc mắc của khách hàng, trở thành người bạn đồng hành của khách trong suốt quá trình mua hàng. Định hướng và đào tạo để công ty trở thành ngôi nhà thứ 2 của tất cả nhân viên, cùng nhau làm việc, cùng nhau phát triển để đưa Shacman thống trị thị trường Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,