Mô tả công việc
- Cập nhật ghi chép phản ánh kịp thời các thông tin giao nhận hàng hóa hàng ngày. Kiểm tra số lượng, đơn giá của từng sản phẩm. Lấy đó làm căn cứ xuất hóa đơn cho khách hàng
- Thực hiện vào bảng kê chi tiết các hóa đơn bán hàng và tính tổng giá trị hàng đã bán, thuế GTGT (nếu có)
- Kiểm tra, đôn đốc tình hình thu hồi và quản lý tiền hàng. Quản lý khách nợ theo dõi chi tiết theo từng khách hàng. Lô hàng số tiền khách nợ, thời hạn và tình hình trả nợ
- Tập hợp đầy đủ, chính xác và kịp thời các khoản chi phí bán hàng, thực tế phát sinh và kết chuyển.
- Thực hiện việc đối chiếu với thủ kho về số lượng xuất, tồn vào cuối ngày
- Các công việc khác liên quan theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính.
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tổng hợp, sử dụng tốt PM Misa, Amis,...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành xe, hiều về xe, phụ kiện xe.
- Năng lực: Có khả năng quản lý, lập báo cáo chuyên môn về thuế, tài chính nội bộ & tham gia thanh tra thuế, kiểm toán nội bộ
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SKYLINE VIỆT NAM là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực tổ chức các chương trình sự kiện hội nghị, các tour du lịch quốc tế và nội địa, cũng cấp vé máy bay, dịch vụ thuê xe, v.v... luôn xem uy tín và chất lượng dịch vụ là tiêu chí hàng đầu khi phục vụ khách hàng. Với phương châm “khách hàng là chìa khoá của sự thành công” - SKYLINE VIỆT NAM TRAVEL luôn mang đến một sự lựa chọn hoàn hảo cho các buổi hội thảo, các kỳ nghỉ, tham quan, khám phá.