Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
- Xây dựng và cập nhật nội dung toàn bộ ấn phẩm quảng cáo, truyền thông: website, banner, hình ảnh facebook ads, post, catalogue, brochure, sales kit, ấn phẩm,vv…
- Xây dựng nội dung các ấn phẩm phục vụ sự kiện của group: Standee, flyer, sân khấu, backdrop, POSM…
- Lập kế hoạch, chăm sóc, cập nhật nội dung lên các trang social media, web, vv
- Lập kế hoạch content plan phù hợp với thời gian, định hướng về nội dung và hoạt động của brand.
- Cập nhật, xây dựng nội dung cho các ấn phẩm marketing (Brochure, Leaflet,...)
- Kiểm soát rủi ro truyền thông, báo cáo kịp thời đến BM và các trưởng bộ phận và phối hợp xử lý với các phòng ban liên quan trong phạm vi quyền hạn.
- Lên kế hoạch, ý tưởng, viết kịch bản cho các video truyền thông (recap,...)
- Hỗ trợ nghiên cứu từ khóa, ý định tìm kiếm của người dùng và tối ưu hóa nội dung theo chuẩn SEO;
- Hỗ trợ giám sát các sự kiện đặc biệt, chương trình/sự kiện toàn công ty.
- Phối hợp với R&D, Bếp trưởng, sản phẩm để khai thác thông tin sản phẩm để xây dựng content của các món ăn cho các hệ thống nhà hàng.
2. Quyền lợi:
- Mức lương: thõa thuận theo năng lực thực tế của ứng viên
- Làm giờ hành chính (được nghỉ full thứ 7 và chủ nhật )
- Được cấp Laptop riêng của công ty.
- Tăng lương định kỳ theo quy định công ty
- Có các chương trình đào tạo kỹ năng hàng tháng.
- Ký hợp đồng lao động chính thức, tham gia đầy đủ BHYT, BHXH theo quy định.
- Được thường xuyên tham gia các khoá đào tạo, teambuilding hằng năm.
- Công việc ổn định, môi trường làm việc năng động, sáng tạo, khách hàng cao cấp.
- Cơ hội thăng tiến cao (nhiều vị trí, không giới hạn thời gian).
- Cấp thẻ giảm giá sử dụng dịch vụ tại hơn 200 nhà hàng của Công Ty.
Yêu Cầu Công Việc
(1) Phẩm chất- Thái độ:
- Cam kết, chủ động, quyết liệt
(2) Kiến thức, chuyên môn:
- Trình độ học vấn: Cao đẳng, Đại học ngành liên quan Marketing, Báo chí, Truyền thông.
- Am hiểu và yêu thích về ẩm thực
- Khả năng nghiên cứu về các xu hướng ẩm thực
(3) Kỹ năng:
- Phong cách sáng tạo nội dung: kể chuyện, chân thật
- Có hiểu biết về FnB, đam mê trải nghiệm ăn uống là một lợi thế
- Có khả năng chụp ảnh, quay short video, dựng video bằng điện thoại (có khả năng dùng máy ảnh và edit bằng laptop là một lợi thế.
- Có khả năng phân tích dữ liệu, tìm kiếm, nắm bắt xu thế và tổng hợp thông tin
- Có phong cách, tư duy thẩm mỹ tương đồng với thương hiệu là một lợi thế
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Công ty cổ phần Đầu tư Thương mại Quốc tế Mặt Trời Đỏ (Redsun) được thành lập ngày 19/2/2008. Sau hơn 10 năm trưởng thành và phát triển, Redsun được biết đến là một trong những thương hiệu ẩm thực hàng đầu Việt Nam với hơn 200 nhà hàng trên toàn quốc. Và đến nay, thông qua các nhà hàng mang đặc trưng văn hóa ẩm thực đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Ý, Lào,..này, mỗi năm chúng tôi đã đón khoảng 2,4 triệu lượt khách hàng sử dụng dịch vụ.
Không chỉ có thế, Redsun rất tự hào rằng bằng công việc, niềm say mê, nhiệt huyết của chính mình, chúng tôi không chỉ mang đến cho các thực khách của mình những cảm xúc tích cực được cộng hưởng thông qua các món ăn tinh tế, văn hóa phục vụ khách hàng tận tâm. Mà Chúng tôi còn cùng nhau luôn nỗ lực để trở thành đại sứ đưa các nền văn hóa ẩm thực nổi tiếng thế giới tới Việt Nam để mỗi người dân Việt xích lại gần hơn với các bạn bè khắp nơi thông qua những món ăn đậm chất văn hóa vùng miền…. Khiến công việc của Chúng tôi ý nghĩa hơn rất nhiều.
Với sự phát triển không ngừng và mong muốn được “sát cánh” với những trái tim nhiệt huyết, yêu ẩm thực từ khắp mọi miền để cùng thực hiện sứ mệnh của mình, chúng tôi hân hoan chào đón ứng viên cho các vị trí hấp dẫn tại Redsun!