Mô tả công việc
1. Tư vấn giải đáp thông tin và chăm sóc khách hàng
- Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty thông qua tổng đài, các nền tảng social khác (Fanpage, Zalo, Google Map, Website,..).
- Khảo sát khách hàng nhằm ghi nhận ý kiến đánh giá và cải tiến chất lượng phục vụ trên toàn công ty.
- Là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan. Đại diện tặng quà tri ân thông qua nền tảng Online, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v.
2. Giải quyết khiếu nại:
- Tiếp nhận, lắng nghe và phối hợp với bộ phận liên quan xử lý các khiếu nại từ khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, hoặc những vấn đề khác có ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu của công ty.
3. Trả kết quả sau dịch vụ
- Thực hiện kiểm tra các thông tin thủ tục hành chính, kết quả sau dịch vụ so với yêu cầu/chỉ định xét nghiệm ban đầu trước khi trả kết quả cho KH.
4. Báo cáo & các công việc khác:
- Báo cáo ngày, tuần tháng theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm làm việc: từ 1-2 năm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng. Ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực y tế, xét nghiệm,..là một lợi thế
- Trình độ đào tạo: cao đẳng trở lên
- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn và dễ nghe.
- Có tư duy và kiến thức về chăm sóc khách hàng, trải nghiệm khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 10.000.000 - 15.000.000 thỏa thuận theo năng lực.
- Thưởng hiệu quả kinh doanh cuối năm.
- Thưởng các ngày lễ, Tết.
- Xét tăng lương định kỳ hàng năm.
- Được đào tạo bài bản và cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý.
- Các chế độ xét nghiệm chăm sóc sức khỏe cho bản thân.
- Tham gia các chương trình du lịch hàng năm với chi phí lớn.
- Được đào tạo kiến thức, kỹ năng để hoàn thiện bản thân và phát triển công việc.
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Các chế độ khác: BHXH, nghỉ phép,... theo quy định của nhà nước.
Nhaphangtruongphu.com là đơn vị trung gian cung cấp các dịch vụ: Đặt hàng, Thanh toán Ủy thác, Vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam,... Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sáng tạo và tận tâm. Nhập hàng Trường Phú đã và đang hoàn thiện để trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ với chất lượng vượt trội, có tiêu chuẩn và bản sắc riêng, hỗ trợ tối đa và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Đối tác và Khách hàng.
Mục tiêu của Nhaphangtruongphu.com là luôn dẫn đầu trong việc xây dựng tiêu chuẩn dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trong suốt thời gian phát triển, đội ngũ Nhaphangtruongphu.com luôn tự hào là đơn vị tiên phong thực hiện những cam kết mang tính thay đổi, dẫn dắt và đòi hỏi cao đối với thị trường:
1. Chúng tôi thực hiện việc đặt hàng bằng công cụ và quản lý đơn hàng hoàn toàn trực tuyến, thông qua website. Việc mua hàng thực hiện hàng ngày, không chờ thời gian chốt đơn.
2. Chúng tôi đào tạo nhân lực kiểm hàng ngay tại Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro và chi phí tài chính cho khách hàng nhập hàng.
3. Chúng tôi thực hiện hệ thống kiểm soát mọi trạng thái đơn hàng và giao tiếp trực tuyến. Tới thời điểm này rất nhiều dịch vụ nhập hàng chưa thể đáp ứng được.
4. Chúng tôi nâng cao tiêu chuẩn hỗ trợ khách hàng 24 / 7.
5. Chúng tôi triển khai dịch vụ chuyển phát nhanh với những cam kết nghiêm ngặt về thời gian vận chuyển.
6. Chúng tôi cam kết không thu phí mua hàng nếu không thực hiện mua hàng trong vòng 24h.
7. Và còn rất nhiều những tiêu chuẩn dịch vụ mà bạn chỉ cảm nhận được khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi
Chúng tôi hiểu rằng, để tiếp tục tồn tại trên thị trường, Nhaphangtruongphu.com cần liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ. Vì vậy, chúng tôi luôn kỳ vọng được hợp tác với những Khách hàng có những yêu cầu khắt khe nhất. Đó là tôn chỉ trong mọi hành động của Nhaphangtruongphu.com trong suốt thời gian qua.