Mô tả công việc
• Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng để giải đáp thắc mắc (chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm...) và ghi nhận thông tin lên hệ thống.
• Xác minh và cập nhật thông tin, ý kiến từ khách hàng/ đại lý và đưa ra phản hồi kịp thời vấn đề của khách hàng qua hệ thống tổng đài Call Center
Yêu cầu công việc
• Không yêu cầu kinh nghiệm.
• Sinh viên có định hướng học hỏi, phát triển ở mảng Dịch vụ khách hàng.
• Không bị lỗi giọng. Giọng nói không mang âm hưởng vùng miền nặng.
Quyền lợi được hưởng
• Hỗ trợ dấu mộc và số liệu báo cáo thực tập.
• Hỗ trợ phí gửi xe (nếu có)
• Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
• Được cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc.
• Xem xét thăng tiến lên nhân viên chính thức sau thời gian thưc tập.
• Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kỳ du lịch của Quý Công ty.
Thời gian làm việc: linh động, có thể đăng kí ca 8 tiếng/ngày hoặc 4 tiếng/ngày trong khung giờ 8:00 - 18:00.
Địa chỉ làm việc: CHI NHÁNH BELLSYSTEM24 VN - 1129/12/20 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, TPHCM
Nhaphangtruongphu.com là đơn vị trung gian cung cấp các dịch vụ: Đặt hàng, Thanh toán Ủy thác, Vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam,... Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sáng tạo và tận tâm. Nhập hàng Trường Phú đã và đang hoàn thiện để trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ với chất lượng vượt trội, có tiêu chuẩn và bản sắc riêng, hỗ trợ tối đa và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Đối tác và Khách hàng.
Mục tiêu của Nhaphangtruongphu.com là luôn dẫn đầu trong việc xây dựng tiêu chuẩn dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trong suốt thời gian phát triển, đội ngũ Nhaphangtruongphu.com luôn tự hào là đơn vị tiên phong thực hiện những cam kết mang tính thay đổi, dẫn dắt và đòi hỏi cao đối với thị trường:
1. Chúng tôi thực hiện việc đặt hàng bằng công cụ và quản lý đơn hàng hoàn toàn trực tuyến, thông qua website. Việc mua hàng thực hiện hàng ngày, không chờ thời gian chốt đơn.
2. Chúng tôi đào tạo nhân lực kiểm hàng ngay tại Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro và chi phí tài chính cho khách hàng nhập hàng.
3. Chúng tôi thực hiện hệ thống kiểm soát mọi trạng thái đơn hàng và giao tiếp trực tuyến. Tới thời điểm này rất nhiều dịch vụ nhập hàng chưa thể đáp ứng được.
4. Chúng tôi nâng cao tiêu chuẩn hỗ trợ khách hàng 24 / 7.
5. Chúng tôi triển khai dịch vụ chuyển phát nhanh với những cam kết nghiêm ngặt về thời gian vận chuyển.
6. Chúng tôi cam kết không thu phí mua hàng nếu không thực hiện mua hàng trong vòng 24h.
7. Và còn rất nhiều những tiêu chuẩn dịch vụ mà bạn chỉ cảm nhận được khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi
Chúng tôi hiểu rằng, để tiếp tục tồn tại trên thị trường, Nhaphangtruongphu.com cần liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ. Vì vậy, chúng tôi luôn kỳ vọng được hợp tác với những Khách hàng có những yêu cầu khắt khe nhất. Đó là tôn chỉ trong mọi hành động của Nhaphangtruongphu.com trong suốt thời gian qua.