Về Anfin
Anfin là một công ty Fintech tại Việt Nam với sứ mệnh mang lại cơ hội đầu tư và kiến thức tài chính cho mọi người tại Việt Nam. Anfin hoàn toàn tin tưởng vào sức mạnh của thị trường chứng khoán, phái sinh hàng hóa trong việc chuyển đổi các nền kinh tế đang phát triển. Do đó, Anfin đang xây dựng sản phẩm sáng tạo nhất trong lĩnh vực quản lý tài sản và môi giới để biến điều đó thành hiện thực. Anfin đã huy động thành công nguồn đầu tư từ các nhà đầu tư mạo hiểm toàn cầu và hiện đang mở rộng đội ngũ để phát triển sản phẩm của mình. Để tiếp tục phát triển và mang lại nhiều giá trị hơn cho cộng đồng nhà đầu tư Việt Nam, Anfin luôn chào đón những tài năng mới người mà làm việc theo 3 giá trị cốt lõi sau: Ownership - Trust - Teamwork.
Về sản phẩm Hàng hoá phái sinh (Commodities)
Anfin là một trong những đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực phái sinh hàng hóa tại thị trường hàng hóa Việt Nam, đồng thời đóng góp quan trọng vào sự phát triển của thị trường tài chính quốc gia. Với giấy phép hoạt động và sự bảo lãnh của Sở Giao Dịch Hàng Hóa Việt Nam (MXV), Anfin không chỉ củng cố vị thế và uy tín của mình trên thị trường, mà còn cam kết mang lại giá trị bền vững và sự tin cậy tuyệt đối cho các nhà đầu tư.
Hiện nay có hơn 40 sản phẩm hàng hóa phái sinh được cấp phép giao dịch, được phân thành 4 nhóm chính bao gồm: Nông sản, Năng lượng, Nguyên liệu công nghiệp và Kim loại.
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận data từ Team Leader, gọi điện tìm hiểu, phân tích nhu cầu đầu tư của khách hàng và tư vấn sản phẩm tài chính theo nhu cầu của khách hàng. (sản phẩm: Hàng hoá phái sinh - Commodities)
- Chăm sóc, quản lý tài khoản giao dịch của khách hàng.
- Cập nhật thông tin phân tích, tư vấn chiến lược đầu tư cho khách hàng.
- Theo dõi, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tiềm năng từ khâu tư vấn đến chốt hợp đồng;
- Xử lý nhanh chóng những phản hồi từ phía khách hàng.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học chuyên ngành Ngân hàng, tài chính, kinh tế….hoặc các ngành tương đương.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, telesales, sales,.....
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, bất động sản, bảo hiểm,....
- Kỹ năng giao tiếp tốt qua điện thoại, đàm phán, thuyết phục khách hàng.
- Tính cách hòa đồng, thân thiện.
Phúc lợi:
- Thu nhập: 7-15 triệu/ tháng (Lương cơ bản + KPIs)
- Thời gian làm việc tại văn phòng từ Thứ 2 đến Thứ 6.
- Lương tháng 13.
- Review performance hàng năm.
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Gói BH sức khỏe cao cấp của Bảo Việt.
- Được trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc.
- Công ty thường xuyên có các sự kiện vào các ngày lễ tết như 8/3, 20/10, giáng sinh, du lịch hàng năm, ngày kết nối tập thể, tiệc cuối năm,..
- 17 ngày phép bao gồm 12 ngày phép năm và 5 ngày phép bệnh hưởng 100% lương.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Được đào tạo và cập nhật kiến thức về tài chính trong quá trình làm việc.
- Có đội phân tích kỹ thuật hỗ trợ phân tích thị trường tài chính.
- Cơ hội thăng tiến dựa trên hiệu suất làm việc hàng năm.
Nhaphangtruongphu.com là đơn vị trung gian cung cấp các dịch vụ: Đặt hàng, Thanh toán Ủy thác, Vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam,... Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sáng tạo và tận tâm. Nhập hàng Trường Phú đã và đang hoàn thiện để trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ với chất lượng vượt trội, có tiêu chuẩn và bản sắc riêng, hỗ trợ tối đa và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Đối tác và Khách hàng.
Mục tiêu của Nhaphangtruongphu.com là luôn dẫn đầu trong việc xây dựng tiêu chuẩn dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trong suốt thời gian phát triển, đội ngũ Nhaphangtruongphu.com luôn tự hào là đơn vị tiên phong thực hiện những cam kết mang tính thay đổi, dẫn dắt và đòi hỏi cao đối với thị trường:
1. Chúng tôi thực hiện việc đặt hàng bằng công cụ và quản lý đơn hàng hoàn toàn trực tuyến, thông qua website. Việc mua hàng thực hiện hàng ngày, không chờ thời gian chốt đơn.
2. Chúng tôi đào tạo nhân lực kiểm hàng ngay tại Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro và chi phí tài chính cho khách hàng nhập hàng.
3. Chúng tôi thực hiện hệ thống kiểm soát mọi trạng thái đơn hàng và giao tiếp trực tuyến. Tới thời điểm này rất nhiều dịch vụ nhập hàng chưa thể đáp ứng được.
4. Chúng tôi nâng cao tiêu chuẩn hỗ trợ khách hàng 24 / 7.
5. Chúng tôi triển khai dịch vụ chuyển phát nhanh với những cam kết nghiêm ngặt về thời gian vận chuyển.
6. Chúng tôi cam kết không thu phí mua hàng nếu không thực hiện mua hàng trong vòng 24h.
7. Và còn rất nhiều những tiêu chuẩn dịch vụ mà bạn chỉ cảm nhận được khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi
Chúng tôi hiểu rằng, để tiếp tục tồn tại trên thị trường, Nhaphangtruongphu.com cần liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ. Vì vậy, chúng tôi luôn kỳ vọng được hợp tác với những Khách hàng có những yêu cầu khắt khe nhất. Đó là tôn chỉ trong mọi hành động của Nhaphangtruongphu.com trong suốt thời gian qua.