Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. THU XẾP SẢN LƯỢNG HÀNG HÓA ĐÓNG CỦA KHÁCH HÀNG TRÊN TÀU- HOÀN THIỆN BỘ CHỨNG TỪ THANH TOÁN – ĐÔN ĐỐC THU HỒI CÔNG NỢ.
§ Chăm sóc khách hàng
§ Tiếp nhận, triển khai kế hoạch đóng hàng và thu xếp hàng hóa lên tàu.
§ Theo dõi đôn đốc hàng hóa xuất tàu đúng thời gian.
§ Hoàn thiện bộ chứng từ thanh toán chuyển kế toán xuất hóa đơn và theo dõi đôn đốc thu hồi công nợ .
§ Ghi nhận kiến nghị của khách hàng và xin ý kiến lãnh đạo công ty giải quyết.
2. QUẢN LÝ HỒ SƠ KHÁCH HÀNG
§ Lập hồ sơ khách hàng (file mềm hoặc trên CRM, file cứng) và duy trì việc cập nhật hồ sơ khách hàng thường xuyên
§ Theo dõi tình trạng hợp đồng với khách hàng và hợp đồng nội bộ, cảnh báo các account manager về hợp đồng sắp hết hạn
§ Hoàn thiện hồ sơ với khách hàng và hồ sơ nội bộ đối với những trường hợp hàng hỏng/mất/phạt vi phạm, lập file theo dõi lỗi thương vụ của các khách hàng
3. CÔNG VIỆC HÀNH CHÍNH
§ Thực hiện các công việc hành chính của phòng kinh doanh: đăng ký văn phòng phẩm, đăng ký thu chi hàng tháng, làm hồ sơ thanh toán, tạm ứng…
Yêu Cầu Công Việc
Học vấn
Tốt nghiệp đại học trở lên
Kinh nghiệm
Có tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực logistics
Kiến thức
§ Các sản phẩm, dịch vụ logistics: Cấp độ 3
§ Quy trình, quy định, thủ tục về tài chính kế toán và hành chính trong công ty: Cấp độ 4
§ Hợp đồng và các loại văn bản, công văn: Cấp độ 3
Kỹ năng chuyên môn
§ Kỹ năng lưu và quản lý hồ sơ, chứng từ: Cấp độ 4
§ Kỹ năng viết biên bản họp: Cấp độ 4
§ Kỹ năng làm hồ sơ thầu/chào giá cạnh trạnh: Cấp độ 3
§ Sử dụng phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint): Cấp độ 3
§ Sử dụng phần mềm CRM: Cấp độ 3
Kỹ năng mềm
§ Kỹ năng giao tiếp viết: Cấp độ 3
§ Kỹ năng giao tiếp nói: Cấp độ 3
§ Kỹ năng làm việc với người khác: Cấp độ 3
§ Kỹ năng làm việc nhóm: Cấp độ 3
§ Kỹ năng thu thập và tổ chức thông tin: Cấp độ 3
Khả năng: Không yêu cầu
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Nhaphangtruongphu.com là đơn vị trung gian cung cấp các dịch vụ: Đặt hàng, Thanh toán Ủy thác, Vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam,... Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sáng tạo và tận tâm. Nhập hàng Trường Phú đã và đang hoàn thiện để trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ với chất lượng vượt trội, có tiêu chuẩn và bản sắc riêng, hỗ trợ tối đa và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Đối tác và Khách hàng.
Mục tiêu của Nhaphangtruongphu.com là luôn dẫn đầu trong việc xây dựng tiêu chuẩn dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trong suốt thời gian phát triển, đội ngũ Nhaphangtruongphu.com luôn tự hào là đơn vị tiên phong thực hiện những cam kết mang tính thay đổi, dẫn dắt và đòi hỏi cao đối với thị trường:
1. Chúng tôi thực hiện việc đặt hàng bằng công cụ và quản lý đơn hàng hoàn toàn trực tuyến, thông qua website. Việc mua hàng thực hiện hàng ngày, không chờ thời gian chốt đơn.
2. Chúng tôi đào tạo nhân lực kiểm hàng ngay tại Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro và chi phí tài chính cho khách hàng nhập hàng.
3. Chúng tôi thực hiện hệ thống kiểm soát mọi trạng thái đơn hàng và giao tiếp trực tuyến. Tới thời điểm này rất nhiều dịch vụ nhập hàng chưa thể đáp ứng được.
4. Chúng tôi nâng cao tiêu chuẩn hỗ trợ khách hàng 24 / 7.
5. Chúng tôi triển khai dịch vụ chuyển phát nhanh với những cam kết nghiêm ngặt về thời gian vận chuyển.
6. Chúng tôi cam kết không thu phí mua hàng nếu không thực hiện mua hàng trong vòng 24h.
7. Và còn rất nhiều những tiêu chuẩn dịch vụ mà bạn chỉ cảm nhận được khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi
Chúng tôi hiểu rằng, để tiếp tục tồn tại trên thị trường, Nhaphangtruongphu.com cần liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ. Vì vậy, chúng tôi luôn kỳ vọng được hợp tác với những Khách hàng có những yêu cầu khắt khe nhất. Đó là tôn chỉ trong mọi hành động của Nhaphangtruongphu.com trong suốt thời gian qua.