Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email, tin nhắn từ khách hàng.
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng về thông tin sản phẩm, dịch vụ, chính sách của công ty.
- Ghi nhận thông tin phản hồi của khách hàng và chuyển đến các bộ phận liên quan để giải quyết.
- Theo dõi và cập nhật tình trạng giải quyết vấn đề của khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ về công việc chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Làm việc tại văn phòng công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có giọng nói dễ nghe, ngọt ngào. (Không nói giọng địa phương)
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Khả năng giải quyết vấn đề tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng.
- Khả năng chịu áp lực công việc tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng 13.
- Tham gia các sự kiện do Công ty tổ chức.
- Thưởng lễ tết.
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
- Có có cơ hội thăng tiến
Nhaphangtruongphu.com là đơn vị trung gian cung cấp các dịch vụ: Đặt hàng, Thanh toán Ủy thác, Vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam,... Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sáng tạo và tận tâm. Nhập hàng Trường Phú đã và đang hoàn thiện để trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ với chất lượng vượt trội, có tiêu chuẩn và bản sắc riêng, hỗ trợ tối đa và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Đối tác và Khách hàng.
Mục tiêu của Nhaphangtruongphu.com là luôn dẫn đầu trong việc xây dựng tiêu chuẩn dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trong suốt thời gian phát triển, đội ngũ Nhaphangtruongphu.com luôn tự hào là đơn vị tiên phong thực hiện những cam kết mang tính thay đổi, dẫn dắt và đòi hỏi cao đối với thị trường:
1. Chúng tôi thực hiện việc đặt hàng bằng công cụ và quản lý đơn hàng hoàn toàn trực tuyến, thông qua website. Việc mua hàng thực hiện hàng ngày, không chờ thời gian chốt đơn.
2. Chúng tôi đào tạo nhân lực kiểm hàng ngay tại Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro và chi phí tài chính cho khách hàng nhập hàng.
3. Chúng tôi thực hiện hệ thống kiểm soát mọi trạng thái đơn hàng và giao tiếp trực tuyến. Tới thời điểm này rất nhiều dịch vụ nhập hàng chưa thể đáp ứng được.
4. Chúng tôi nâng cao tiêu chuẩn hỗ trợ khách hàng 24 / 7.
5. Chúng tôi triển khai dịch vụ chuyển phát nhanh với những cam kết nghiêm ngặt về thời gian vận chuyển.
6. Chúng tôi cam kết không thu phí mua hàng nếu không thực hiện mua hàng trong vòng 24h.
7. Và còn rất nhiều những tiêu chuẩn dịch vụ mà bạn chỉ cảm nhận được khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi
Chúng tôi hiểu rằng, để tiếp tục tồn tại trên thị trường, Nhaphangtruongphu.com cần liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ. Vì vậy, chúng tôi luôn kỳ vọng được hợp tác với những Khách hàng có những yêu cầu khắt khe nhất. Đó là tôn chỉ trong mọi hành động của Nhaphangtruongphu.com trong suốt thời gian qua.