Mô tả công việc
- Giải quyết các yếu tố làm khách hàng không hài lòng, trao đổi với khách hàng về nguyên nhân cũng như hướng khắc phục của công ty
- Giới thiệu tư vấn khách hàng các sản phẩm/dịch vụ của công ty
- Trực tiếp chăm sóc khách hàng theo khu vực được phân bổ và theo kịch bản chăm sóc khách hàng đã được duyệt
- Báo giá các sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng
- Kiểm tra lại sự chính xác của các hóa đơn bán hàng trực thuộc khu vực mình phụ trách
- Nhập liệu các đơn đặt hàng lên phần mềm máy tính
- Tiếp nhận cuộc gọi, xử lý đơn hàng, xử lý các yêu cầu của khách hàng
- Ghi nhận các khiếu nại của khách hàng, đưa ra hướng xử lý, trình cấp trên
- Trực tiếp thực hiện và liên hệ các bộ phận thực hiện các bước trong quy trình giải quyết khiếu nại
- Tổng hợp các báo cáo chăm sóc khách hàng
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Kiến thức về quy trình bán hàng, quy trình giải quyết khiếu nại
- Tính chuyên nghiệp
- Kỹ năng giao tiếp với cộng sự và giao tiếp bán hàng
- Ưu tiên có kiến thức về Cửa kéo – Cửa cuốn, sẽ được hướng dẫn đào
- Khả năng làm việc nhóm
- Tốt nghiệp THPT trở lên, có đam mê kinh doanh, bán hàng
- Có khả năng thực thi các kế hoạch, thực hiện đúng các quy trình bán hàng
- Sáng tạo
Quyền lợi
- Đào tạo
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Nghỉ phép năm
- Phụ cấp
- Chế độ bảo hiểm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-18 02:05:03
Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Hải Phát (HAI PHAT LAND) là một doanh nghiệp chuyên kinh doanh phát triển, phân phối, cho thuê các sản phẩm Bất động sản trong nước, Quốc tế; quản lý vận hành, khai thác tòa nhà và tổng hòa các dịch vụ liên quan đến Bất Động Sản. Với mục tiêu trở thành Đơn vị kinh doanh và phân phối bất động sản tốt nhất Việt Nam, HAI PHAT LAND không chỉ tiếp tục phát huy thế mạnh của mình mà còn tiên phong xây dựng Hệ sinh thái bất động sản đồng bộ, khép kín tại Việt Nam từ đầu tư, tư vấn phát triển dự án; phân phối, quản lý, vận hành, khai thác đến cung cấp những giải pháp công nghệ Bất động sản, marketing và truyền thông dự án; đào tạo nhân sự chất lượng cao cho chủ đầu tư cũng như các đơn vị bất động sản trên cả nước
Song song với đó, chú trọng phát triển từ bên trong, coi trọng nhân tố con người, HAI PHAT LAND không ngừng kiến tạo môi trường làm việc thân thiện, giàu cơ hội trải nghiệm. Đồng thời, thường xuyên tổ chức đào tạo, nâng cao chất lượng nhân sự, cải tiến phương thức tiếp cận khách hàng. Các khóa đào tạo được xây dựng chi tiết