Mô tả công việc
Sắp xếp, trưng bày sản phẩm.
Nhận hàng và sắp xếp kho bãi.
Quản lý hàng hóa, hàng tồn kho, giữ quầy kệ sạch sẽ.
Tham gia kiểm kê định kỳ theo qui định của Công ty.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng bán hàng: Khả năng thuyết phục và tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
Quản lý hàng hóa: Biết cách sắp xếp, kiểm tra và quản lý tồn kho hiệu quả
Sự tỉ mỉ và chăm sóc khách hàng: Chú ý đến chi tiết và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi cần.
Khả năng xử lý tình huống: Linh hoạt và nhanh nhạy trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh.
Thời gian làm việc linh hoạt: Sẵn sàng làm việc theo ca, bao gồm cả cuối tuần và ngày lễ.
Quyền lợi được hưởng
Lương và Phúc lợi cạnh tranh, bao gồm:
Monthly basic salary (Lương cơ bản)
Lương tháng 13, chia sẻ lợi nhuận và thưởng KPI hằng quý
Chế độ BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ
NHÀ THỜI ĐẠI được thành lập ngày 09/04/2015 và phát triển với Vốn Điều Lệ: 20.000.000.000đ, trong bối cảnh nền kinh tế thị trường có nhiều biến đổi tích cực. Với lĩnh vực hoạt động và kinh doanh về bất động sản và vận tải.
Với mục tiêu hướng đến là đơn vị phân phối chuyên nghiệp, và phát triển dự án cho các Chủ Đầu Tư, và tương lai xa hơn là có thể hợp tác đầu tư cùng với các Chủ Đầu Tư lớn dưới hình thức là nhà đầu tư thứ cấp mua sỉ bản lẻ và chiến lược dài hạn hơn khi tiềm lực tài chính đủ mạnh mẽ vươn lên làm Chủ Đầu Tư của dự án riêng của mình.