Mô tả công việc
Xây dựng kế hoạch Livestream
- Phối hợp với team MKT để lên định hướng nội dung, concept và kịch bản để chuẩn bị cho các buổi livestream hoặc các video phục vụ bán hàng.
- Đề xuất các chương trình khuyến mại, điều động và quản lý hàng hóa.
- Xây dựng kế hoạch livestream theo kỳ & từng chương trình.
Llivestream & Quay video- Livestream Mỹ phẩm Naris trên các sàn của công ty
- Hướng dẫn người xem các bước mua hàng, săn voucher, quà tặng.
- Tương tác với người xem, giới thiệu sản phẩm & chương trình khuyến mãi
Báo cáo
- Đo lường, phân tích, báo cáo hiệu quả các buổi livestream để có chiến lược phù hợp tiếp theo.
- Báo cáo về tình hình doanh số, khách hàng của mỗi buổi livestream.
Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Biết sử dụng các công cụ livestream
Khuôn mặt dễ nhìn, giọng nói rõ ràng
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, có từ 1 năm kinh nghiệm livestream bán hàng. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm.
Giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh, tác phong chuyên nghiệp
Quyền lợi
Được cử đi học các lớp chuyên sâu, nâng cao chuyên môn và năng lực quản lý.
Được làm việc trong môi trường năng động, phát triển năng lực theo khả năng từng cá nhân
Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết, du lịch, nghỉ mát, teambuilding
Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà Nước.
LCB 8- 12tr + thưởng KPIs doanh số
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-15 00:50:03
NHÀ THỜI ĐẠI được thành lập ngày 09/04/2015 và phát triển với Vốn Điều Lệ: 20.000.000.000đ, trong bối cảnh nền kinh tế thị trường có nhiều biến đổi tích cực. Với lĩnh vực hoạt động và kinh doanh về bất động sản và vận tải.
Với mục tiêu hướng đến là đơn vị phân phối chuyên nghiệp, và phát triển dự án cho các Chủ Đầu Tư, và tương lai xa hơn là có thể hợp tác đầu tư cùng với các Chủ Đầu Tư lớn dưới hình thức là nhà đầu tư thứ cấp mua sỉ bản lẻ và chiến lược dài hạn hơn khi tiềm lực tài chính đủ mạnh mẽ vươn lên làm Chủ Đầu Tư của dự án riêng của mình.